Chuyện làm ăn

MM Mega Market Việt Nam phân phối khoai tây Mỹ

H.Ng 13/06/2024 - 17:11

Nhằm mang đến các loại khoai tây chất lượng của Mỹ đến với người tiêu dùng Việt Nam, hệ thống MM Mega Market Việt Nam tổ chức Chương trình “Thử thách sáng tạo món ăn từ khoai tây Mỹ” cùng chương trình bán hàng đặc biệt.

Cụ thể, tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc đang bày bán các loại khoai tây Mỹ, đặc biệt là khoai tây đỏ và khoai tây tím.

Việc phân phối khoai tây Mỹ góp phần làm đa dạng các sản phẩm bày bán tại MM Mega Market, mang đến cho các hộ gia đình và chủ nhà hàng, khách sạn nhiều lựa chọn về hàng nông sản nhập khẩu.

mm.png

Theo các chuyên gia từ Hiệp hội khoai tây Mỹ, khoai tây là nguyên liệu chính cho nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, là nguồn kali, vitamin B6, vitamin C tuyệt vời.

Thực phẩm này rất linh hoạt trong cách chế biến và được nhiều đầu bếp, khách hàng hộ gia đình ưa chuộng tin dùng. Với nhiều giống khoai tây khác nhau, từ khoai tây vàng, đỏ đến khoai tây tím được bán tại hệ thống MM Mega Market sẽ góp phần làm phong phú cho bữa ăn hàng ngày của khách hàng Việt Nam.

Trong khuôn khổ quảng bá sản phẩm khoai tây Mỹ, MM Mega Market tổ chức “Thử thách sáng tạo món ăn từ khoai tây Mỹ”, khuyến khích khách hàng sáng tạo và trải nghiệm các công thức nấu ăn đa dạng từ khoai tây Mỹ.

mm2.png

Hiện khoai tây Mỹ tại MM Mega Market bán với giá 75.000đ/túi 500gr cho khoai tây bi và khoai tây tím, 42.000đ/túi 500gr cho khoai tây vàng và đỏ.

Theo Phó giám đốc Marketing của MM Mega Market Đinh Quang Khôi, MM Mega Market đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện MM Mega Market hợp tác với các nhà cung cấp khoai tây hàng đầu từ Mỹ để đảm bảo sự đa dạng trong nguồn hàng và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trên toàn quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market Việt Nam phân phối khoai tây Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO