Sống khỏe

MM Mega Market Việt Nam mang đến nụ cười cho bệnh nhi nghèo

H.Ng 23/07/2024 - 13:20

MM Mega Market Việt Nam và các đối tác đã chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Đây là năm đầu tiên MM Mega Market Việt Nam và các đối tác (gồm Bel Việt Nam, DaeSang Việt Nam, Number One, và Nhựa Duy Tân) đồng hành cùng Operation Smile mang tới dịch vụ y tế khám và điều trị miễn phí cho các trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn sinh ra với khiếm khuyết trên khuôn mặt.

“Phẫu thuật nụ cười” là một trong những dự án đặc biệt của MM Mega Market Việt Nam trong năm 2024 và là một phần trong chuỗi dự án mà công ty đã kêu gọi các đối tác của mình cùng tham gia.

mm.jpg
Bà Trần Kim Nga - Giám đốc Đối ngoại MM Mega Market Việt Nam (thứ 4 từ trái qua) cùng các đối tác trong dự án phẫu thuật nụ cười

Trên chặng đường 8 năm từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu, bên cạnh việc liên tục cải tiến và đổi mới về sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng, MM Mega Market còn chung tay cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động “Gắn kết cộng đồng” xoay quanh lĩnh vực môi trường, giáo dục, sức khỏe và san sẻ khó khăn tại 21 chi nhánh trên toàn quốc.

Trong năm 2023, công ty đã cùng hơn 2.000 nhân viên đóng góp 1.770 suất ăn cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, 155 phần dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo, tổ chức tham quan chia sẻ về kỹ năng phân loại rác thải, ý thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho 1.866 học sinh, hiến 670 đơn vị máu và tặng 3.874 phần nhu yếu phẩm cho trẻ em và người già các trung tâm bảo trợ.

Công ty đã cùng các đối tác triển khai dự án Back to School (hỗ trợ sách vở và dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo hiếu học), hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân ảnh hưởng hạn mặn khu vực Tiền Giang, triển khai máy thu gom chai nhựa tại TP.HCM và Hà Nội nhằm kêu gọi nhận thức về phân loại rác thải tại nguồn…

Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market Việt Nam mang đến nụ cười cho bệnh nhi nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO