Chuyện làm ăn

Miniso khai trương cửa hàng 3 tầng tại Việt Nam

H.Ng 28/07/2023 - 09:32

Thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Miniso vừa khai trương cửa hàng mới tại 166-168 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM. Cũng trong tháng qua, Miniso cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc.

Nằm trên con phố sôi động nhất của TP.HCM, cửa hàng Miniso tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của Miniso tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng.

miniso-.jpg

Cửa hàng được thiết kế với nét độc đáo, thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo không khí nhẹ nhàng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1.700 mã sản phẩm khác nhau của cửa hàng.

Cửa hàng có các khu vực trải nghiệm riêng với từng sản phẩm đặc trưng của Miniso, bao gồm hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử… Khu vườn mùi hương với thiết kế đặc biệt đưa khách hàng vào một hành trình cảm giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm và hoa cỏ. Các nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và Dundun Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được cấp phép, ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam, được đặt tại một khu vực đặc trưng được phân bố theo chủ đề nằm rải rác khắp cửa hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội.

khach-hang.jpg

Tại sự kiện khai trương, Miniso đã mời Á quân The Next Gentlemen - Minh Kha, đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi… khách tham quan cửa hàng còn được nhận những phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương.

Miniso đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh, thành ở Việt Nam. Thông qua các cửa hàng mới này, Miniso đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hấp dẫn, hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miniso khai trương cửa hàng 3 tầng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO