Dịch vụ mới

Mercure Vũng Tàu ra mắt gói nghỉ dưỡng vui hè rực rỡ

Nguyễn Tươi 01/07/2024 - 15:14

Ngoài ra, gói ưu đãi còn mang đến cơ hội trải nghiệm các tiện ích cao cấp khác như hồ bơi nước mặn, hồ bơi tràn bờ, phòng gym hiện đại, dịch vụ đạp xe...

Mercure Vũng Tàu - Khách sạn có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang phong cách vùng Địa Trung Hải kết hợp kiến trúc địa phương vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn.

1.png

Mùa hè này, Mercure Vũng Tàu ra mắt gói nghỉ dưỡng vui hè rực rỡ, gắn kết yêu thương đẳng cấp dành riêng cho gia đình với những ưu đãi hấp dẫn.

Khách lưu trú sẽ được tận hưởng 2 ngày 1 đêm tại phòng nghỉ tiêu chuẩn khu đồi với không gian riêng tư, tiện nghi và hiện đại. Bữa sáng buffet tự chọn tại Nhà hàng Brezzes cùng thực đơn bữa sáng quốc tế đa dạng phong phú sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho một ngày mới.

Gói ưu đãi còn bao gồm thưởng thức set ăn trưa mang truyền thống Việt Nam cho 2 người lớn và 1 trẻ em tại Nhà hàng Breezes. Mỗi người lớn còn được tặng một đơn vị nước uống, bao gồm bia, nước ngọt hoặc nước ép.

Các bé sẽ có cơ hội tham gia lớp nấu ăn hoặc nhận một phần ăn nhẹ và nước uống miễn phí, tạo điều kiện cho các bé vừa có được trải nghiệm học hỏi thú vị, vừa có thể vui chơi.

2.png

Đặc biệt, các hoạt động miễn phí dành riêng cho mùa hè tại Kid Club chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú như tô tượng, vẽ tranh cát, xếp hình...

Với những ưu đãi đặc biệt này, kỳ nghỉ hè sẽ trở thành trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết của mọi gia đình.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mercure Vũng Tàu ra mắt gói nghỉ dưỡng vui hè rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO