Sự kiện

Charmant Suites - không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến Cần Thơ

Nguyễn Hồng 29/06/2024 08:00

Ngày 28/6, Charmant Suites khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng và ghi dấu sự gia nhập đầu tiên của Saigon Co.op vào thị trường khách sạn.

Tọa lạc tại trung tâm TP. Cần Thơ, Charmant Suitemang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tối ưu mọi nhu cầu, dịch vụ và là địa điểm tuyệt vời cho chuyến công tác hay hành trình khám phá miền Tây.

Charmant Suites xây dựng theo mô hình khách sạn boutique với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Sở hữu 166 phòng nghỉ với 6 hạng phòng thiết kế chuẩn quốc tế, cách bài trí không gian nghỉ dưỡng sáng tạo, đậm chất nghệ thuật, Charmant Suites làm say lòng du khách bởi nét đẹp hiện đại nhưng không kém phần kiêu sa giữa lụa là sông nước. Khung cửa rộng mở với tầm nhìn sông nước mênh mông sẽ đem đến sự bình yên và thư giãn trọn vẹn giữa lòng phố thị.

anh-1-2-.jpg
Charmant Suites - không gian nghĩ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến Cần Thơ đã chính thức khai trương

Hòa quyện trong vẻ đẹp kiến trúc hiện đại là sự nồng hậu, chân thành của đội ngũ nhân viên Charmant Suites, giúp du khách lưu dấu kỉ niệm trong chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Nhà hàng Vị sẽ mang các sắc vị trên khắp thế giới và tinh hoa ẩm thực của miền Tây Nam bộ đến gần hơn với du khách. Tại hồ bơi vô cực, du khách có thể thả mình vào làn nước mát lạnh, thưởng thức cảnh quan của thành phố hay mắt chiêm ngưỡng bức tranh Cần Thơ kì vĩ trong đêm.

Cạnh đó là không gian La Rivière Spa cùng những phương pháp trị liệu mới, trải nghiệm thư giãn mọi giác quan với ánh sáng ấm áp và âm thanh du dương.

Du khách cũng có thể dừng chân tại Charmant Lounge để tận hưởng cảm giác riêng tư và yên tĩnh bên tách cà phê nóng hay ly champagne thơm nồng.

anh-2-1-.jpg
Tại hồ bơi vô cực, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh Cần Thơ kỷ vĩ trong đêm

Bên cạnh nghĩ dưỡng, Charmant Suites còn là địa điểm lý tưởng tổ chức các sự kiện, hội họp cho doanh nghiệp khi sở hữu 2 phòng họp lớn có sức chứa lên đến 600 khách và 5 không gian hội nghị đa chức năng cùng trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Charmant Suites - không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đến Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO