Ứng dụng bảo mật biên với ổ cứng SkyHawk AI 20TB

H.Ng| 20/04/2022 01:35

Công ty sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu thế giới Seagate Technology (NASDAQ: STX) vừa ra mắt ổ cứng SkyHawk™ AI 20TB (HDD), bổ sung vào dải sản phẩm dành cho lưu trữ giám sát của công ty.

Ứng dụng bảo mật biên với ổ cứng SkyHawk AI 20TB

Được thiết kế dành riêng cho các đầu ghi video mạng (NVR) có hỗ trợ AI cho các ứng dụng biên, ổ cứng HDD Seagate SkyHawk AI 20TB có khả năng thích ứng thông minh theo quy mô môi trường AI của người dùng, hỗ trợ lên đến 64 luồng video HD và 32 luồng AI. 

 SkyHawk AI có năng lực xử lý mạnh để đáp ứng cho những thách thức về tải lượng, hỗ trợ đồng thời cả tác vụ phân tích lẫn ghi video với các loại tải phân tích GPU,  phần mềm ImagePerfect™ AI, ổ cứng cung cấp video với chất lượng khung hình không đổi hình đồng thời hỗ trợ mức tải lượng lớn hơn. Là ổ cứng cấp doanh nghiệp, SkyHawk AI 20TB có sự ổn định, độ tin cậy cao thời gian trung bình giữa các lần hỏng hóc (MTBF) là hai triệu giờ và mức tải làm việc 550TB/năm, cao hơn gấp 3 lần so với dòng ổ cứng giám sát tiêu chuẩn.

Seagate2-2023-1650361032.jpg

Ổ cứng được trang bị SkyHawk Health Management chủ động bảo vệ bộ nhớ VIA của người dùng qua việc theo dõi các điều kiện sử dụng và môi trường, cũng như đề xuất các hoạt động phòng ngừa khi cần thiết. 

Được bảo hành 3 năm cho dịch vụ khôi phục dữ liệu Seagate Rescue, SkyHawk AI mang đến sự an tâm cho người dùng trong trường hợp mất dữ liệu độ xuất do mất điện, lỗi người dùng và hơn thế nữa.

 SkyHawk AI 20TB hiện đã có sẵn tại Việt Nam với giá niêm yết là 18,999 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 5 năm và chính sách 1 đổi. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại https://nbg.seagate.com/vn-o-cung-camera-skyhawk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng bảo mật biên với ổ cứng SkyHawk AI 20TB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO