LG Việt Nam ra mắt màn hình máy tính với tấm nền OLED

H.Ng| 07/05/2022 07:28

Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam vừa giới thiệu dòng màn hình LG UltraFine OLED 4K đầu tiên sở hữu tấm nền OLED với hai phiên bản LG UltraFine Display OLED Pro 32EP950 kích thước 32 inch và LG UltraFine Display OLED Pro 27EP950 kích thước 27 inch.

LG Việt Nam ra mắt màn hình máy tính với tấm nền OLED

LG UltraFine Display OLED Pro là giải pháp màn hình cao cấp, đem đến khả năng hiển thị hình ảnh chính xác tuyệt đối và màu sắc trung thực, dành cho các nhà sáng tạo nội dung, những người làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hình ảnh. Được chứng nhận VESA DisplayHDR 400 True Black từ Tổ chức Tiêu chuẩn Hình ảnh Điện tử, UltraFine Display OLED Pro có màu sắc nổi bật, độ tương phản sống động, độ sáng cao và gam màu rộng.

Màn hình của LG UltraFine Display OLED Pro có độ bao phủ 99% phổ màu DCI-P3 và Adobe RGB, tỷ lệ tương phản 1.000.000:1, cho màu sắc sống động, chân thật cùng khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu sắc với bảng màu 10-bit. UltraFine Display OLED Pro bảo đảm khả năng thể hiện chính xác những ý đồ của các đạo diễn và truyền tải trung thực ý tưởng của các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh.

LG-8724-1651828598.jpg

LG UltraFine Display OLED Pro mang đến hiệu suất mạnh mẽ khi được trang bị các kết nối mới nhất với số lượng cổng đầy đủ cho mọi nhu cầu của người dùng. Trong đó có hai cổng DisplayPort và một cổng HDMI, một cổng USB Type-C hỗ trợ PD 90W, ba cổng USB Type A, mang đến khả năng tương thích đa dạng và tối ưu hóa công năng làm việc mà không cần tới bộ chuyển đổi bên ngoài.

Màn hình này của LG Việt Nam sở hữu giải pháp LG Calibration Studio, tự động đo ánh sáng phát ra từ màn hình OLED và duy trì độ chính xác màu cao nhất, hỗ trợ các tiêu chuẩn tín hiệu HDR phổ biến bao gồm BT.2100, P3 PQ giúp các nhà biên tập phim và dựng video thiết lập màu sắc theo các chuẩn tương ứng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG Việt Nam ra mắt màn hình máy tính với tấm nền OLED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO