Lenovo ra mắt dòng laptop ThinkBook mới

Ý Nhi| 30/11/2019 02:13

Sẽ có hai mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Lenovo ra mắt dòng laptop ThinkBook mới

Bộ đôi ThinkBook 14 (14 inch) và ThinkBook 15 (15 inch) được thiết kế với vỏ khung bằng hợp kim nhôm được gia công tinh tế cùng tông màu xám khoang trang nhã, mang tới một kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng độ bền chắc mà doanh nghiệp cần.

Cả hai máy mới được trang bị màn hình FHD IPS, độ sáng lên tới 250 nits cùng viền cạnh màn hình hẹp, cho trải nghiệm màn hình gần tràn viền tinh tế hơn, hiển thị hình ảnh sắc nét với khả năng tái tạo màu chất lượng cao. Kết hợp với hệ thống loa Dolby Audio với âm thanh tuyệt hảo.

ThinkBook 14 và 15 sở hữu chip xử lý Intel Core i7 Gen 10 mới nhất, mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới với hiệu năng đột phá. Bộ xử lý có thể học và thích ứng với những thao tác của người dùng, tận dụng những hướng dẫn AI tích hợp sẵn để giúp họ hoàn thành các tác vụ tính toán chuyên sâu như xử lý ảnh tự động, lọc video…

Bên cạnh đó, ổ lưu trữ PCIe SSD cùng bộ nhớ trong DDR4 tốc độ cao, dung lượng lớn giúp xử lý dễ dàng mọi tải công việc nặng nhất, thậm chí hiệu năng còn được nâng cao hơn nhờ bộ nhớ Intel Optane Memory H10 với Solid State Storage.

ThinkBook Series là dòng laptop mới được thiết kế riêng cho khách hàng DNVVN với hiệu năng, bảo mật cùng loạt tính năng cấp doanh nghiệp tân tiến, giúp cho nhân viên CNTT yên tâm hơn trong quản trị thiết bị và hệ thống. Cụ thể, tính năng Smart Power Button giúp mở khóa một bước và khởi động máy với nút nguồn thông minh được tích hợp đầu đọc vân tay; tính năng ThinkShutter đảm bảo tính riêng tư của webcam với nắp che camera; Vantage Wi-Fi Security tiến hành phân tích rủi ro của các mạng Wi-Fi và cảnh báo người dùng những trường hợp đáng ngờ; TPM 2.0 (firmware) cho phép mã hóa ổ đĩa qua Windows 10 Bitlocker để đảm bảo dữ liệu kinh doanh an toàn.

Lenovo ThinkBook 14 và 15 có giá khởi điểm lần lượt là 11.990.000 đồng và 12.290.000 đồng. Cả hai máy đều có chế độ bảo hành tận nơi 1 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenovo ra mắt dòng laptop ThinkBook mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO