FPT Play ra mắt bộ giải mã FPT Play phiên bản 2022

H.Ng| 08/09/2022 00:04

FPT Play giới thiệu đến công chúng FPT Play 2022 - bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị.

FPT Play ra mắt bộ giải mã FPT Play phiên bản 2022

Hai công nghệ truyền hình quan trọng mà FPT Play đang nắm giữ, được tích hợp trên cùng một thiết bị. Với thiết bị 2 trong 1 này, người dùng có thể trải nghiệm đồng nhất, liên tục, không gián đoạn dịch vụ của FPT Play với bất kỳ nhà mạng nào, tại bất kỳ đâu. 

Bộ giải mã FPT Play 2022 cũng là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ cao, nâng cao trải nghiệm khách hàng kiến tạo cuộc sống số, xã hội số thông minh mà FPT Telecom đang từng bước xây dựng. 

Bộ giải mã FPT Play 2022 có sự đổi mới về mẫu mã với dạng khối hộp vuông vững chắc với hai phiên bản màu xám và trắng ngọc trai.

Sản phẩm cho phép người dùng điều khiển toàn bộ các thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh nhờ trang bị dịch vụ IoT Core hub. Thao tác này có thể thực hiện ngay trên ứng dụng FPT Smart Home hoặc thông qua khẩu lệnh tiếng Việt, được tích hợp trong điều khiển từ xa (remote).

-6292-1662515892.jpg

Bộ giải mã FPT Play 2022 tích hợp 2 nền tảng công nghệ IPTV và OTT

Cùng thời điểm ra mắt Bộ giải mã FPT Play 2022, FPT Play cũng công bố hệ điều hành mới mang tên iZiOS. Được xây dựng dựa trên hệ điều hành Android TV 11 tiên tiến nhất, iZiOS mang nhiều cải tiến vượt trội trong hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Phiên bản mới không chỉ mang đến một giao diện thống nhất, đồng bộ trên tất cả các thiết bị mà còn tăng tính bảo mật và tối ưu hóa tốc truy cập kênh lên đến 40% so với các phiên bản trước đó. 

Bộ giải mã FPT Play 2022 được FPT Play cung cấp tới khách hàng trên toàn quốc từ tháng 9/2022. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Play ra mắt bộ giải mã FPT Play phiên bản 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO