Sản phẩm mới

Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái

MQ 20/08/2024 22:27

Marshall thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.

Marshall là thương hiệu âm thanh nước Anh chiếm trọn tình cảm của nhiều thế hệ người yêu âm nhạc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, sản phẩm Marshall được phân phối chính thức bởi Ash Asia Việt Nam và các đại lý do Ash Asia Việt Nam ủy quyền.

hinh.jpg

Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái Marshall tràn lan trên thị trường trong những năm gần đây đang gây thiệt hại cho người tiêu dùng và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu.

Trước tình hình này, Tập đoàn Marshall đã tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để triển khai nhiều hành động quyết liệt nhằm phòng chống hàng giả, hàng nhái. Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành đã đột kích, thu giữ một lô hàng loa Marshall giả trị giá lên đến 9 tỷ đồng do một cá nhân tại Hà Nội thu mua và bán ra với giá thấp đến 70% so với hàng chính hãng.

Ngoài các hành động pháp lý quyết liệt, cuối năm 2023, Tập đoàn Marshall cũng đã triển khai nhiều sáng kiến giúp người tiêu dùng nhận diện chiêu trò của các đối tượng lừa đảo. Một trong số đó là chiến dịch “Thật mới sang” kết hợp cùng nhiều KOLs đã thành công truyền cảm hứng đến cộng đồng về việc ủng hộ và sử dụng hàng thật.

Song song đó, Marshall cũng đã nỗ lực trang bị kiến thức cho người dùng về cách nhận biết hàng chính hãng, cũng như điều hướng người dùng đến các kênh chính thống.

marshall-co-nhieu-dong-thai-manh-me-nham-bao-ve-quyen-so-huu-tri-tue-quyen-loi-cua-nguoi-tieu-dung-va-cac-doi-tac-1.png

Thương hiệu âm thanh này cam kết sẽ tiếp tục có nhiều biện pháp ngăn chặn hành động sản xuất, mua bán phi pháp hàng giả, hàng nhái và có các động thái hợp tác tích cực với cơ quan chức năng Việt Nam. Thêm vào đó là các biện pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cũng như tăng cường thông tin đến người dùng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Marshall tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng chống hàng giả, hàng nhái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO