Sự kiện doanh nghiệp

Lộc Phúc Fine Jewelry: Hành trình 9 năm kiến tạo tinh hoa

T.Minh 19/08/2024 14:27

Mừng sinh nhật 9 năm kiến tạo tinh hoa, Lộc Phúc Fine Jewelry hợp tác cùng các đơn vị đồng hành mang đến chuỗi hoạt động ưu đãi hấp dẫn và sự kiện Private Party đặc sắc tri ân khách hàng.

Thừa hưởng nền tảng hơn 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động gia công trang sức và xuất khẩu đi các quốc gia thuộc thị trường Châu Mỹ, châu Âu và châu Á thông qua các văn phòng chi nhánh đặt tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Dubai, Ấn Độ. Tháng 8/2015, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc (Lộc Phúc Fine Jewelry) chính thức ra đời và đẩy mạnh phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ trang sức cao cấp.

loc-phuc.png

9 năm khẳng định hành trình di sản hiện thực hóa giấc mơ “bàn tay nhỏ cách tân trang sức Việt”, thương hiệu đã và đang có mặt tại những trung tâm mua sắm hàng đầu thị trường Việt Nam (Diamond Plaza, Takashimaya, Vincom Center, Aeon Mall, Thiso Mall, Coopmart…), cũng như hệ thống cửa hàng độc lập tại TP.HCM. Và tiếp tục mở rộng ra khắp cả nước.

Vị thế của Lộc Phúc Fine Jewelry còn được khẳng định thông qua mạng lưới khách hàng và đối tác đa lĩnh vực, có uy tín trong và ngoài nước và là thương hiệu quen thuộc tại chuỗi sự kiện thời trang, trang sức tầm cỡ, các chương trình triển lãm trang sức quốc tế hàng năm.
Đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry cho biết: “Rất nhiều người bất ngờ về tốc độ phát triển nhanh chóng của Lộc Phúc Fine Jewelry và thành công có được, nhờ chúng tôi có nền tảng vững mạnh hơn 25 năm, đội ngũ nghệ nhân tài ba và tràn đầy năng lượng sáng tạo mới, không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ sản phẩm chất lượng đến dịch vụ tận tâm”.

Nhân dấu mốc 9 năm, Lộc Phúc ưu đãi giảm ngay 18% áp dụng cho tất cả trang sức nhẫn CZ và bông tai CZ toàn cửa hàng, áp dụng từ 15-31/8. Đặc biệt, sự kiện Private Party được tổ chức vào ngày 28/8 tại Showroom Lộc Phúc Bến Thành quận 1 dành riêng cho khách mời danh dự.

loc-phuc-2.png

Tại đêm sinh nhật, Lộc Phúc Fine Jewelry còn đồng hành cùng các thương hiệu thời trang cao cấp VYC Athemina, bánh KISIN, thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp đảo ngược lão hóa cao cấp từ Nhật Bản - Yangmiwa Japan) để mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách mời cùng với chuỗi hoạt động như fashion show, thưởng thức nghệ thuật, ẩm thực và talkshow giao lưu cùng các chuyên gia trang sức, thời trang đầu ngành.

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng hấp dẫn từ Lộc Phúc Fine Jewelry, duy nhất từ 15-31/8.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lộc Phúc Fine Jewelry: Hành trình 9 năm kiến tạo tinh hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO