Xu hướng

Livestream - hướng đi mới cho thương hiệu Việt

L.H 09/07/2024 - 15:07

Đây là chủ đề của tập 3 The Entrepreneur Talk - diễn đàn kinh tế do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức. Chương trình vừa được phát sóng trực tuyến vào ngày 5/7 trên các nền tảng số của Viện Sau đại học & Lãnh đạo, HSU cũng như Thương hiệu Vàng TP.HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khán giả trẻ.

Với Chủ đề “Livestream - hướng đi mới cho thương hiệu Việt”, tập 3 của The Entrepreneur Talk quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, marketing và thương mại điện tử. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số, đặc biệt là các startup đang phát triển thương hiệu thông qua các nền tảng số.

hsu.jpeg
Các chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và giải pháp sáng tạo để phát triển thương hiệu doanh nghiệp thông qua livestream

Đánh giá về xu hướng kinh doanh qua kênh livestream, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Nhà sáng lập, cựu Chủ tịch Tập đoàn Yeah1 chia sẻ: “Ngành thương mại điện tử không chỉ là trào lưu mà là xu thế tất yếu trong thời đại số hiện nay. Livestream không chỉ là một công cụ bán hàng mà còn là một đột phá về công nghệ, tạo ra sân chơi kết hợp mạng xã hội, sức ảnh hưởng của người bán hàng và có thể tương tác trực tiếp với người tiêu dùng”.

Bà Giang Nguyễn - Giám đốc ngành hàng Sức khỏe và làm đẹp của nền tảng mua sắm trực tuyến Tiktok Shop cho biết thêm: “Livestream đã và đang thay đổi cách các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Để thành công, các thương hiệu cần liên tục đổi mới sáng tạo, nhanh chóng cập nhật xu hướng và tạo ra những thông điệp, giá trị chân thực”.

Bên cạnh đó, hội thảo còn có phần chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Phong - Trưởng đại diện phía Nam và Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam và ông Đặng Hữu Sơn - Đồng sáng lập và CEO LovinBot về những kiến thức và chiến lược mới nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng của hình thức livestream, cũng như cách phòng tránh các rủi ro pháp lý để phát triển bền vững trong môi trường thương mại điện tử hiện nay.

Qua đó, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa cơ hội để phát triển thương hiệu và nhãn hàng sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua livestream.

Nổi bật
Đọc nhiều
Livestream - hướng đi mới cho thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO