Du lịch

Liên hoan ẩm thực “Hương sắc phương Nam”

H.Ng 10/07/2024 - 13:31

Tôn vinh ẩm thực Việt Nam cũng như kích cầu du lịch, các doanh nghiệp ẩm thực và du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam tổ chức liên hoan ẩm thực “Hương sắc phương Nam”.

Sự kiện không chỉ nhằm tạo ra một không gian ẩm thực đặc trưng mà còn là cầu nối giữa các đơn vị trong ngành ẩm thực và du lịch của TP.HCM. Đây cũng là cơ hội để Đầm Sen và các đối tác giới thiệu nét văn hóa ẩm thực đặc biệt, lan tỏa tinh thần dân tộc đến các du khách trong và ngoài nước.

le-hoi.png

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, liên hoan ẩm thực "Hương sắc phương Nam" là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa ẩm thực miền Tây Nam Bộ và Đông Nam bộ, với không gian được trang trí tinh tế, phong phú và đa dạng.

Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những hương vị đặc trưng từ các vùng miền mà còn là dịp để trải nghiệm văn hóa độc đáo, từ những hương vị truyền thống đến những món ăn phong phú đa dạng hiện đại. Đặc biệt lần đầu tiên, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các trò chơi thử thách can đảm như: cầu treo thăng bằng, vượt chướng ngại vật trên không, đu dây zipline… các gian hàng lễ hội dành cho thiếu nhi…

Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực của Công ty Vissan. Khách hàng được trổ tài cuốn chả giò với thịt tươi đạt chuẩn VietGAP; tham gia các trò chơi sôi nổi như “Sôi động bóng đá”,“Bé thích tô màu” và nhận các phần quà là sản phẩm Vissan. Khách còn được dùng thử sản phẩm mới như chả bò que, chả bò bì que, chả lụa thủ qua; chụp hình - check in tại sự kiện và nhận quà.

Liên hoan ẩm thực “Hương sắc phương Nam” sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen, từ ngày 11-14/7 tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Liên hoan ẩm thực “Hương sắc phương Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO