B2B monthly

Là Vè Gourmet: Tinh hoa mỹ vị trong bộ sưu tập bánh trung thu “Thưởng nguyệt đoàn viên”

Tâm An 12/09/2023 14:08

Là Vè Gourmet ra mắt món quà “chạm” vị giác cho thực khách với tên “Thưởng nguyệt đoàn viên” - dòng bánh trung thu kết tinh giữa bản sắc truyền thống - hiện đại, gửi gắm lời chúc mùa trăng tròn viên mãn.

“Tròn đầy” từ diện mạo đến hương vị. Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật không chỉ đến từ bàn tay nắn nót của nghệ nhân mà còn được tạo tác từ ý niệm của người nghệ sĩ điêu khắc. Khơi gợi các tầng vị, tạo ra những “phức hợp” đáng để thưởng thức là ý nghĩa trong bản giao thoa giữa hương vị và thiên nhiên này. Đây là bộ sưu tập quà tặng đối tác mà giới doanh nhân không thể bỏ lỡ trong mùa trăng này.

1(1).jpg
“Mâm cỗ trông trăng” của Là Vè Gourmet đã khiến mọi thực khách yêu thích và ghi nhớ mùi vị ngay từ khi nếm thử

Không chỉ gói trọn tinh hoa thủ công mỹ nghệ và giá trị tinh thần lâu đời của dân tộc qua vật liệu truyền thống tre, nứa, mỗi hộp bánh trung thu “Thưởng nguyệt đoàn viên” còn hội tụ những mỹ vị ẩm thực truyền thống được tinh chế hoàn hảo, biểu trưng cho sự vẹn nguyên, đủ đầy và viên mãn.

Dòng bánh “Nguyệt an nhiên” và “Nguyệt như ý”, mùa trăng năm nay Là Vè Gourmet cải tiến và bổ sung thêm hai dòng bánh mới sử dụng các loại thảo mộc, dược liệu quý như linh chi, trà dưỡng nhan mang hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm ngon, mềm dẻo, ít ngọt, không gây ngán khi thưởng thức.

“Nguyệt thịnh vượng” với những chiếc bánh nướng thơm lừng quyện cùng lớp nhân đậu sánh mịn đậm vị kết hợp trà ô long thượng hạng hay “thưởng rượu” vang Pháp cùng phiên bản giới hạn “Nguyệt Đoàn Viên” là minh chứng cho trải nghiệm ẩm thực thời thượng, thể hiện đẳng cấp của người trao tặng.

2.jpg
Bánh trung thu thập cẩm gà quay linh chi - “đặc sản” mỗi dịp Tết đoàn viên

Hơn cả giá trị ẩm thực, ý nghĩa nhân văn sâu sắc được gửi theo từng hộp bánh chính là nét đặc trưng đầy tâm huyết và mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu hơn 4 năm tuổi này.

Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 028 2244 7748 - 096 886 7748

Fanpage: Là Vè Gourmet | Email: Sale@lavegourmet.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Là Vè Gourmet: Tinh hoa mỹ vị trong bộ sưu tập bánh trung thu “Thưởng nguyệt đoàn viên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO