Sống khỏe

La SIRENA Saigon: Không chỉ là nơi thưởng thức hương vị biển

Nguyễn Như 19/11/2023 08:07

Nếu thực khách đang tìm kiếm một không gian trang nhã để tiếp đãi bạn bè, đối tác, một địa điểm sang trọng cho buổi hẹn hò lãng mạn, hay một nơi để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, dù là vào buổi trưa hay khi tối trời thì La SIRENA Saigon sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Toạ lạc tại ngôi biệt thự cổ sang trọng Heritage Villa trăm năm tuổi, La SIRENA Saigon được thiết kế hiện đại, thời thượng với khu thuỷ cung Aquarium, điểm tô thêm chút trẻ trung, lãng mạn tại khu vườn Midsummer Night’s Garden và nhiều góc “check in” lãng mạn, La SIRENA Saigon không chỉ là nơi thưởng thức các món ăn mang hương vị biển, riêng biệt không thể trộn lẫn, mà còn tạo cho du khách cảm giác thư giãn với nhiều góc hình “sống ảo” thú vị.

z4857306270205_67ce77760097e5b53065f0a930b1bba6.jpg

Hải sản ở đây tươi ngon, đồng nhất về chất lượng, được chọn lọc từ các vùng biển Việt Nam, Na-uy, Úc, Nhật, Hàn, Canada… chế biến theo phong cách Fusion Cuisine cùng bộ sốt đặc biệt đã được tinh chỉnh vừa vặn với khẩu vị người Việt.

Các món ăn vừa giữ trọn vẹn hương vị riêng, vừa giữ được hương vị giao thoa đặc trưng của nhiều nền ẩm thực. Các món ăn được bài trí mộc mạc. Đặc biệt, trên mỗi món ăn là câu chuyện kể về món ăn với những lá cờ đặc trưng của các quốc gia.

Những món ăn đặc trưng được các đầu bếp La Sirena Saigon thực hiện:

1. THÁP HẢI SẢN LẠNH, PHÁP

Nước Pháp nổi tiếng với những món hải sản lạnh được thưởng thức “sống” hoặc hấp một cách nguyên bản nhất. Mang trọn vẹn tinh thần đó đưa vào Tháp hải hản, La SIRENA mong muốn thực khách có thể cảm nhận được rõ nét những gì tinh tuý, tươi và thượng hạng nhất của hương vị biển cả, cho bạn một cảm giác thoả mãn vị giác đến vô cùng!

1-2.jpg
Tháp hải sản lạnh, Pháp (bên trái) và Cua cà ri vùng Mongpan, Myanmar (bên phải)

2. CUA CÀ RI VÙNG MONGPAN, MYANMAR

Sốt cà ri vùng Mongpan của Myanmar - quốc gia có nền ẩm thực vô cùng tinh tế của Đông Nam Á không quá nồng gia vị như cà ri Masala của Ấn, cũng không lỏng, cay và ngọt nước dừa như cà ri Thái, hương vị cà ri Mongpan đậm đà nhưng rất dễ ăn, cay vừa đủ để kích thích vị giác, kết cấu đặc sánh thấm đẫm lên từng nguyên liệu, rất thích hợp để kết hợp với các loại hải sản như cua, cá, tôm, vẹm… và tôn lên hương vị tươi ngon ngọt thịt của chúng.

3. NGAO SẦN LƯỠI ĐỎ HẤP SẢ, VIỆT NAM

Khác với các loại ngao thông thường, ngao sần lưỡi đỏ chứa nhiều giá trị dinh dưỡng đặc biệt tốt cho sức khoẻ, thịt to béo và hương ngọt tự nhiên, thường được biết đến là loại hải sản cao cấp được đánh bắt duy nhất tại vùng biển giữa Bình Thuận và quần đảo Trường Sa. Tại La SIRENA, ngao sần lưỡi đỏ hấp sả sẽ giữ nguyên độ thanh ngọt tiết ra từ con ngao sần, đặc biệt được hấp cùng nước dừa tươi giúp mang tới hương vị biển cả tròn đầy.

3-4.jpg
Ngao sần lưỡi đỏ hấp sả, Việt Nam (bên trái) và Salad hải sản vùng Valencia, Tây Ban Nha (bên phải)

4. SALAD HẢI SẢN VÙNG VALENCIA, TÂY BAN NHA

Thành phố Valencia cổ kính và hoa lệ được biết đến là thành phố nổi tiếng về sự độc đáo trong nền văn hóa và nghệ thuật lâu đời. Salad hải sản vùng Valencia lấy cảm hứng từ những lễ hội đường phố sôi động, gây ấn tượng từ màu sắc rực rỡ cho đến sự kết hợp độc đáo giữa hải sản tươi sống, trái cây nhiệt đới, các loại hạt dinh dưỡng và sốt cocktail chua béo hoà quyện, tất cả tạo nên hương vị tươi mát cùng trải nghiệm ăn thú vị.

oc-huong-sot-trung-muoi-hongkong-.jpg
Ốc hương trứng muối, HongKong

5. ỐC HƯƠNG TRỨNG MUỐI, HONGKONG

Sốt trứng muối có khởi nguồn từ Hongkong, thường mang vị ngọt nhiều và kết cấu lỏng theo khẩu vị người địa phương. Khi về đến La SIRENA, loại sốt này đã được sáng tạo theo công thức riêng biệt giúp giữ được nhiều nhất hương trứng muối đậm đà, độ sệt hoàn hảo và thấm vị vào những con ốc hương tươi ngon, dai giòn sừn sựt. Món ăn quen thuộc này bạn có thể thưởng thức ở nhiều nơi nhưng La SIRENA sẽ là điểm đến cho một trải nghiệm mới mẻ.

La Sirena Saigon: 251 Điện Biên Phủ - 31D Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM

Nổi bật
Đọc nhiều
La SIRENA Saigon: Không chỉ là nơi thưởng thức hương vị biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO