Sống khỏe

Đến Thai Village thưởng thức “món lạ”

Ngọc Nguyễn 01/10/2023 11:00

Thai Village số 38 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM có không gian hoàng gia ấm cúng, với tông màu chủ đạo vàng ánh kim bao phủ, kết hợp với lối trang trí cổ điển mang lại cảm giác thú vị cho thực khách khi vừa đặt chân đến nhà hàng.

thai-village-1.jpg

Thai Village là chuỗi nhà hàng đến từ Singapore, chuyên về súp bào ngư vi cá khiến nhiều tín đồ sành ăn yêu thích. Điểm cộng của Thai Village là tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn chuẩn chỉnh, vi cá tươi nguyên miếng, trực tiếp nhập khẩu, đạt chuẩn về độ tuổi và đánh bắt có giấy phép. Với công thức sốt độc quyền từ Singapore kết hợp nước dùng được hầm liên tục trong nhiều giờ liền, cùng với vị ngọt của thịt cua tươi, Thai Village đã tạo ra món súp với vi cá giòn sụn cùng nước sốt vàng óng. Được xem là món ăn “lạ” cho thực khách Việt.

Lấy cảm hứng từ Trung Hoa, các đầu bếp của nhà hàng sử dụng chảo để thổi hồn vào các món ăn theo rất nhiều cách khác nhau như xào, chiên, hấp, kết hợp với nguyên liệu và cách chế biến của các nền văn hóa hiện diện ở Singapore, tạo ra hương vị “lạ” và sự phong phú cho món ăn.

mon-thai.jpg

Đặc biệt, Thai Village luôn kết hợp với các hương vị và nguyên liệu từ các nền văn hóa khác nhau, khiến cho các món ăn tại đây tại trở nên khác biệt.

Món rau muống sốt sambal là một trong những món ăn “lạ” của nhà hàng này. Bằng cách thêm gia vị sambal - một loại gia vị đặc trưng của Indonesia và Malaysia, món rau muống xào truyền thống được biến tấu và tạo ra hương vị rất riêng.

Bào ngư nguyên con sốt thượng hạng, miến cua nung nồi gang, tôm sốt basil, cá tuyết đút lò, bóng cá hầm hải sâm... cũng là các món ăn ngon, lạ của Thai Village.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đến Thai Village thưởng thức “món lạ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO