Sản phẩm mới

KLC Group công bố chiến lược đầu tư vào thị trường F&B

YN 15/12/2023 10:14

Tập đoàn KLC Group vừa công bố kế hoạch đầu tư vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi và ra mắt dự án viral video giới thiệu về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Sự kiện đánh dấu quyết tâm thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Tây Nam Bộ nói riêng đến với người dân trong và ngoài nước.Chưa nhập tóm tắt

KLC Group là Tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái gồm 8 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế đất nước: Tài chính, Bất động sản, Nông nghiệp, Thương mại,…Nhìn nhận được tiềm năng phát triển và thấu hiểu nét tinh túy của ẩm thực miền Tây Nam Bộ, Tập đoàn quyết định đầu tư 5 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi với mục tiêu mở rộng quy mô và tái hiện lại không gian ẩm thực đậm chất xứ Nam Kỳ thời xưa.

dsc07806.jpg
Ông Bùi Xuân Phong – Phó TGĐ Vận hành Tập đoàn KLC Group chia sẻ chi tiết về kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực F&B nói chung và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi nói riêng.

Viral video đầu tiên mang tên “Mùa nước của những ước mơ” được sản xuất bởi KLC Media - Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn, tạo nên một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Mùa nước về mang theo những sản vật, những món quà vô giá thiên nhiên, dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con. Thông qua đoạn viral video, những nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nam Bộ cũng được thể hiện một cách đặc sắc, truyền tải thông điệp lưu giữ những giá trị, nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt.

Ông Bùi Xuân Phong chia sẻ thêm: “Viral video “Mùa nước của những ước mơ” là tập đầu tiên trong series quảng bá ẩm thực miền sông nước ở 13 tỉnh thành Tây Nam Bộ của KLC Group. Mỗi tập là một hành trình đưa người xem đắm chìm vào không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của mỗi địa phương. Và chúng tôi cũng dự kiến sau tập đầu tiên, “Văn hóa Sen và tỉnh Đồng Tháp” sẽ là điểm đến tiếp theo - nơi những câu chuyện mới sắp được kể thông qua ống kính của đội ngũ KLC. Đây không chỉ là một dự án đơn thuần, mà là một tác phẩm nghệ thuật, một cung đường dẫn lối cho việc tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của ẩm thực miền Tây.”

Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Thu Tâm – Phó chủ tịch Hội đầu bếp FBA TP.HCM đã nhấn mạnh về sự đa dạng và nét đặc trưng riêng của ẩm thực ở từng tỉnh thành Tây Nam Bộ. Bà cho rằng việc lưu giữ giá trị ẩm thực Việt Nam nói chung và miền Tây nói riêng là một sứ mệnh cao cả, đồng thời bà Tâm Nguyễn cũng chúc Tập đoàn KLC Group sẽ đạt được những thành công to lớn trên chặng hành trình này.

Tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác sản xuất và quảng bá series viral video về đề tài văn hóa ẩm thực miền Tây giữa KLC Group và VianTravel. Theo đó, hai bên sẽ phối hợp sản xuất các tập trong chuỗi series kết hợp chương trình du lịch trải nghiệm ẩm thực Tây Nam Bộ. Với sự hợp tác chặt chẽ này, KLC Group không chỉ mở rộng thương hiệu trong ngành Truyền thông – Giải trí mà còn góp phần bảo tồn, phát triển du lịch và lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống làm nên tên tuổi của vùng đất Chín Rồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KLC Group công bố chiến lược đầu tư vào thị trường F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO