Xuất khẩu máy cán tôn giữa cao điểm phòng chống Covid-19

Xuân Lộc| 09/08/2021 08:02

Liên tiếp những tuần lễ gần đây, giữa cao điểm của làn sóng dịch Covid - 19,  Công ty TNHH Máy Thép Việt (VietSteel) vẫn thực hiện phương án 3T giữ vững sản xuất. Mỗi ngày VietSteel liên tục đóng hàng xuất khẩu khắp nơi trên thế giới, đó là những cỗ máy cán tôn do người Việt Nam thiết kế và chế tạo.

Xuất khẩu máy cán tôn giữa cao điểm phòng chống Covid-19

Máy gia công sàn thép chuẩn bị xuất đi Australia.

Ông Kiều Huỳnh Sơn - Giám đốc VietSteel, Phó chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE), cho biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động thương mại toàn cầu, các loại máy do Vietsteel sản xuất vẫn được các khách hàng tin cậy và lựa chọn, do có những ưu điểm như công nghệ tiên tiến, chất lượng ổn định, thương hiệu uy tín. 

Sản phẩm VietSteel đã xuất khẩu đến các nước trong khu vực như Indonesia, Malaysia, Philippines và cả những nơi xa như Africa,  Mexico, Australia… Bình quân mỗi năm VietSteel xuất khẩu hơn 100 máy cán tôn cho các nước, kim ngạch đạt hơn 10 triệu USD.

Bên cạnh sản xuất các loại máy cán tôn xuất khẩu,  VietSteel còn phối hợp với các doanh nghiệp trong ngành cơ khí và tự động để sản xuất các loại máy phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước. Ngày 31/5 vừa qua, VietSteel đã hoàn thành dòng máy cán tôn Seamlock cho Công ty CP Cơ khí XD TM Đại Dũng. Dòng máy cán tôn Seamlock này phục vụ cho việc sản xuất tấm lợp ngay tại công trình của Đại Dũng ở Cuba. Máy cán tôn Seamlock tự động cán, cắt tôn theo số lượng và chiều dài được cài đặt trước.  

ThepViet-2670-1628502137.jpg

Với dự án máy cán tôn Seamlock nêu trên, cấu thành sản phẩm là tổng hợp của chuỗi cung ứng liên kết giữa các doanh nghiệp trong HAMEE, cụ thể động cơ điện và hộp số do Công ty Ngọc Tiên cung cấp; linh kiện điện từ các công ty TNHH Kỹ thuật tự động Etec, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động Hàn Mỹ Việt, công ty TNHH Kỹ thuật điện Đại Hòa Phú, Công ty TNHH Hạo Phương; thiết bị thủy lực do Công ty C.N.N cung cấp;  đặc biệt máy được lắp trong container với sự hợp tác của Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh.

Ngoài đơn hàng chế tạo máy cho Công ty CP Cơ khí XD Đại Dũng, VietSteel cũng nhận được sự tin tưởng và đặt hàng từ các doanh nghiệp khác trong HAMEE như: Công ty Phương Nam, Công ty Vinatech, Công ty Nghĩa Phát. Ngược lại, để nâng cao năng lực sản xuất,  VietSteel không ngừng đầu tư máy móc thiết bị từ chính những doanh nghiệp hội viên HAMEE như: mua máy cắt laser từ Công ty Toàn Đắc Lộc, máy phay từ Công ty Haitian, máy cưa từ Công ty Hồ Gia Phát. 

VietSteel duy trì tốt sản xuất theo phương án 3T giữa cao điểm chống đại dịch đem lại niềm tin tích cực cho các doanh nghiệp khác, đồng thời góp phần ổn định đời sống cho người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xuất khẩu máy cán tôn giữa cao điểm phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO