Wilton Tower: Thanh toán 1%/tháng, không lãi suất đến khi nhận nhà

03/06/2016 06:38

Ngay khi Novaland công bố chương trình bán hàng đặc biệt, Wilton Tower đã thu hút lượng lớn khách hàng đặt mua.

Wilton Tower: Thanh toán 1%/tháng, không lãi suất đến khi nhận nhà

Với nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích, mức giá từ 2,2 tỷ đồng cùng chương trình thanh toán 1%/ tháng, không lãi suất đến ngày nhận nhà và lịch thanh toán kéo dài suốt 65 tháng, dự án Wilton Tower (Q.Bình Thạnh) đang là “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư.

Giảm áp lực tài chính, tăng cơ hội đầu tư


Ngay khi chủ đầu tư Novaland công bố chương trình bán hàng đặc biệt trên, Wilton Tower đã thu hút lượng lớn khách hàng đặt mua.

Anh Đức Minh (ở Q.3) – một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) lâu năm vừa “chốt cọc” căn hộ 2 phòng ngủ và căn office-tel tính toán: “Tính ra người mua chỉ đóng khoảng 45% cho tới thời điểm nhận nhà, nếu đưa vào khai thác ngay thì hiệu suất đầu tư cao hơn 30% so với lãi suất tiết kiệm”.

Với vị trí lý tưởng trên tuyến đường Điện Biên Phủ - Hàng Xanh (góc ngã tư đường D1 và Điện Biên Phủ), cách Q.1 chỉ 5 phút di chuyển, Wilton Tower thuận tiện để tiếp cận đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cư dân chọn sống ở đây. Bên cạnh đó, khu Văn Thánh cũng là nơi có hạ tầng đô thị hoàn thiện, khu dân cư hiện hữu lâu đời, môi trường sống văn minh, an ninh và thân thiện.

Đánh giá về hiệu quả đầu tư của sản phẩm, anh Tuấn Anh (ở Q. Bình Thạnh) cho biết: “Hiện Wilton Tower áp dụng chương trình chiết khấu 10% nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt cho tất cả khách hàng mua căn hộ. Sau khi khảo sát, tôi thấy giá căn hộ Wilton Tower đã mua trên thị trường thứ cấp bắt đầu tăng nhanh – vượt mức dự kiến, đồng thời với lịch thanh toán mới, người mua chỉ đầu tư trên dưới 500 triệu đã có ngay sản phẩm BĐS gần khu trung tâm, có giá trị sinh lời cao”.

Căn hộ dự án Wilton Tower doanhnhansaigon
Thiết kế sang trọng của căn hộ Wilton Tower, Q.Bình Thạnh

Bên cạnh chương trình thanh toán tốt, Wilton Tower còn có một ưu điểm khác là dự án dành một số lượng vừa phải cho phân khúc office-tel - mô hình văn phòng kiêm nơi ở tiện ích dành cho những khách hàng trẻ. (Khách hàng có thể tham quan tại Khu nhà mẫu Novaland).

Không gian đáng sống

Tuy nằm trong lòng trung tâm kinh tế năng động, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Căn hộ diện tích linh hoạt từ 68,14m2-74,57m2, thiết kế thông minh đảm bảo tất các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng.

An cư ở Wilton Tower, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, thêm thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên, và nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống xanh, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Tham quan nhà mẫu tại Khu nhà mẫu Novaland
Tháp E - Lexington Residence
67 Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline:
Khu vực miền Nam:
0903 69 48 88 – 0938 221 226
Khu vực miền Bắc: 0917 16 28 28
http://www.novaland.com.vn/wiltontower/ctbh/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wilton Tower: Thanh toán 1%/tháng, không lãi suất đến khi nhận nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO