Vingroup công bố hệ thống bán lẻ VinPro

P.V| 10/03/2015 06:45

Vingroup vừa công bố hệ thống bán lẻ Công nghệ - Điện máy VinPrọ và sẽ khai trương đồng loạt 4 trung tâm kinh doanh đầu tiên vào ngày 21/3/2015.

Vingroup công bố hệ thống bán lẻ VinPro

Ngày 10/3/2015, Tập đoàn Vingroup công bố hệ thống bán lẻ Công nghệ - Điện máy VinPro. Việc ra mắt thương hiệu này nằm trong chiến lược trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Vingroup.

Hệ thống Trung tâm công nghệ - điện máy VinPro gồm 2 mô hình kinh doanh là VinPro và VinPrơ hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, VinPro là các Trung tâm Công nghệ - Điện máy, có trong tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPrơ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.

Nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ - điện máy hàng đầu trên thế giới, 7 ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng - Máy tính xách tay - Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng và Phụ kiện tại VinPro đảm bảo được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu.

Vingoup sẽ khai trương đồng loạt 4 trung tâm kinh doanh đầu tiên vào ngày 21/3/2015:

- VinPro Đồng Khởi (L3 - Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn/ 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh)
- VinPro Thủ Đức (L1 - Vincom Thủ Đức - 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh)
- VinPro Royal City (Tầng B2, khu R4 - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
- VinPro Times City (Tầng B1, Số 1 Đường Tương Lai - Tòa T11 - Times City - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vincom Đồng Khởi (TP.HCM)

Mục tiêu hướng đến của VinPro trong 2015 là phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với 25 Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro và 100 cửa hàng Công nghệ VinPrợ

VinPro không chỉ là cam kết nhân rộng sự phục vụ tận tình, chu đáo đến khách hàng, mà còn mong muốn đem lại công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vingroup công bố hệ thống bán lẻ VinPro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO