Vinamilk trồng cây tri ân các anh hùng liệt sỹ

Q.TR| 27/07/2015 04:27

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam do Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Tổng cục Môi trường (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức trồng cây tại khu di tích lịch sử Thanh Niên Xung Phong Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Vinamilk trồng cây tri ân các anh hùng liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam do Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Tổng cục Môi trường (thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức trồng cây tại khu di tích lịch sử Thanh Niên Xung Phong Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Trước chương trình, các đại biểu đã đến viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và khu mộ của 10 nữ Thanh Niên Xung Phong.

Tại khu di tích, các đại biểu, người dân và đoàn viên thanh niên đã trồng gần 5.610 cây sao đen, cây keo với trị giá hơn 300 triệu đồng, trong tổng số hơn 3 tỷ đồng mà Vinamilk đã tài trợ cho Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam trong 3 năm qua.

Tiếp sau Quảng Bình, Hà Tĩnh là điểm dừng chân thứ 2 của Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam trong năm nay. Dự kiến, trong thời gian tới, Quỹ sẽ tiếp tục trồng cây tại nhiều thành phố khác trên toàn quốc, mở rộng đến các khu vực mà cây xanh đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

>Viettel gặp mặt con thương binh liệt sĩ

>TCT Bến Thành tặng tủ thờ cho các gia đình thương binh, liệt sĩ

>Quỹ Doanh Nhân vì Cộng đồng hướng về ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/2011)

>Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk trồng cây tri ân các anh hùng liệt sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO