Trường mầm non Iris tổng kết năm học 2017 - 2018

Y.N| 08/06/2018 04:45

Mới đây, hệ thống trường mầm non Iris đã đồng loạt tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018, đồng thời tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các bé khóa mầm non của trường.

Trường mầm non Iris tổng kết năm học 2017 - 2018

Tại Iris preschool, các bé đã được học tập rất nhiều điều bổ ích, được thực hành và trải nghiệm nhiều kỹ năng sống và được lớn lên trong tình yêu thương của các cô cùng các bạn.

Từ ngày 11/6, các bé sẽ bước vào chương trình hè cùng nhiều hoạt động ngoại khóa với chương trình Mother Goose Time. Được biết, với Mother Goose Time, những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Mỹ để giảng dạy phù hợp cho từng bé.

Với giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ, các bé theo học tại Iris sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn, sự khởi đầu tốt nhất cho các bé từ lứa tuổi mầm non.

Hoạt động hè của Iris Preschool là một hành trình vui chơi đầy sôi động mà trẻ vẫn cập nhật được kiến thức bằng song ngữ. Thêm vào đó, Iris cũng khai trương cơ sở mới Iris Juniors dành cho lứa tuổi tiểu học.

Trường mầm non quốc tế Iris có hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị được đầu tư thiết kế xây dựng theo đúng chuẩn quốc tế, được thiết kế kĩ lưỡng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên và bảo vệ sức khỏe. Toàn bộ nền nhà được lót vật liệu mềm, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho trẻ. Hệ thống camera được lắp đặt mọi nơi để phụ huynh có thể dõi theo con yêu. Ngoài ra, Iris cũng tổ chức các lớp học ngoài giờ từ 16h30 – 17h30 như: Vẽ, Aerobic, Dancing, Ballet, Yoga… đến 17h30 mà không thu thêm phí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường mầm non Iris tổng kết năm học 2017 - 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO