Trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao của FPT Telecom

T.TR| 08/06/2017 05:21

Công ty FPT Telecom mới đây đã giới thiệu gói dịch vụ internet tốc độ 1Gbps mang tên SOC dành cho cá nhân và hộ gia đình.

Trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao của FPT Telecom

Tại Vietnam ICT COMM 2017 - triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông diễn ra từ ngày 7 - 9/6 ở TP.HCM, Công ty FPT Telecom giới thiệu gói dịch vụ internet tốc độ 1Gbps mang tên SOC dành cho cá nhân và hộ gia đình.

Đây là gói dịch vụ internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ nhanh gấp 100 lần tốc độ truy cập internet trung bình ở nước ta. Theo thống kê mới nhất của Akamai, tốc độ truy cập internet trung bình của người dùng trong nước tính đến cuối năm 2016 là 8,3Mbps.

Cùng với gói SOC, FPT Telecom cũng giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật cùng các thiết bị kết nối internet do công ty cung cấp như Truyền hình FPT, FPT Play Box…

Trong đó, với lợi thế về hạ tầng cáp quang cũng như khả năng cung cấp dịch vụ truyền hình số chuẩn HD chất lượng cao, Truyền hình FPT mang đến cho khách hàng những chương trình giải trí đa dạng, hấp dẫn. FPT Play Box tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai.

Sản phẩm kết nối internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh, với nội dung phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng. Sản phẩm hiện có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng.

>>Phân chia quyền lực internet


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao của FPT Telecom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO