Tracy Kefir khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

TM| 20/02/2023 09:52

Tracy Kefir - thương hiệu thức uống chứa hơn 20 chủng lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Đô Centrosa, số 200 đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Mở cửa từ 7g30 - 21g hằng ngày.

Tracy Kefir khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là những người gặp vấn đề về tiêu hóa và tinh thần, Tracy Kefir đang sản xuất sản phẩm bổ dưỡng từ hạt men Kefir với quy trình an toàn vệ sinh nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghiệp. Các sản phẩm độc đáo từ Kefir được Tracy Kefir phát triển gồm sữa chua Kefir lên men kiểu Hy Lạp, Kefir soda, kem Ý Kefir thủ công, detox, trà trái cây lên men Kefir, trà sữa Kefir.

Không gian cửa hàng được bày trí theo phong cách tối giản với các điểm nhấn hiện đại được lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu trong khi trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, khu vực quầy bar được thiết kế mở để tất cả khách hàng đều có thể ngắm nhìn quá trình tạo nên những ly nước Kefir không chỉ ngon mắt, ngon miệng mà còn mang lại sức khỏe.

Kefir hay còn được gọi là nấm tuyết Tây Tạng, nấm Tuyết Liên, men Kefir, hạt Kefir sữa... Nấm Kefir là một giống men khởi động chứa các probiotics - lợi khuẩn và nấm men có lợi giúp lên men sữa. Nấm Kefir có hình dạng như hạt gạo đã nấu chín, nở mềm, màu trắng và thơm nhẹ.

-9460-1676870268.jpg

Kefir có chứa khoảng hơn 20 chủng lợi khuẩn, trong đó có những nhóm lợi khuẩn mà sữa chua thông thường không có như Lactobacillus Kefiri, các loài thuộc chi Leuconostoc, Acetobacter và Streptococcus. Do đó, sữa chua Kefir được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa hơn sữa chua thông thường (thường chỉ chứa 1-2 chủng probiotics).

Giống men này nổi tiếng với công dụng cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, giảm lượng cholesterol, làm dịu trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon, giảm táo bón, giảm nguy cơ loãng xương đồng thời giúp trẻ em ăn ngon. Đặt hàng qua hotline 0333 300 344.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tracy Kefir khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO