Tin sự kiện

06/10/2011 04:12

Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa phối hợp với Công ty cổ phần Nền Tảng tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật da liễu phía Nam.

Tin sự kiện

ABBank phát hành ABBank Visa

Ngân hàng An Bình (ABBank) cho biết vừa phát hành thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa. Theo đó, Thẻ ABBank Visa Credit được chấp nhận tại 25 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới. Hạn mức tín dụng tối đa lên tới 100 triệu đồng, khi sử dụng thẻ ABBank Visa Credit, khách hàng có thể "chi tiêu trước trả tiền sau" trong vòng 45 ngày mà không bị tính lãi. Khách hàng chỉ cần có thu nhập hàng tháng từ 6 triệu đồng (trả lương qua tài khoản ngân hàng bất kỳ), hoặc có tài sản đảm bảo là sản phẩm huy động do ABBank phát hành sẽ được đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa.

Nhân dịp này, từ nay đến 15/12, ABBank triển khai chương trình khuyến mãi "Quẹt thẻ ngay - Tiền mặt liền tay" dành cho các khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế ABBank Visa debit và thẻ tín dụng quốc tế ABBank Visa.

Các chủ thẻ tín dụng quốc tế sẽ được tặng ngay 99.000 đồng vào tài khoản nếu có giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế, với số tiền tối thiểu từ 500.000 đồng. Mặt khác, chủ thẻ còn được hưởng chiết khấu 5% trên tổng doanh số thanh toán thẻ (tiền thưởng tối đa một triệu đồng cho một khách hàng).

Q.Ch

“Em khỏe-Em học tốt” với Philips

Theo khảo sát về mắt của Cục Y tế Dự phòng và Môi trường (Bộ Y tế) vào năm 2010 cho thấy tỷ lệ học sinh cận thị chiếm gần 50%. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu là do chất lượng ánh sáng tại trường học không đảm bảo. Từ đó ,chương trình “Em khỏe – Em học tốt” của Công ty Philips đã chính thức được triển khai lần đầu tiên tại trường tiểu học Lại Hùng Cường, huyện Bình Chánh.

Đây là một chương trình toàn cầu của Philips với tên gọi quốc tế là “SimplyHealthy@Schools” nhằm hướng dẫn trẻ em cách cải thiện sức khỏe và đời sống lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Hiện nay, tham gia chương trình “Em khỏe – Em học tốt” là những tình nguyện viên vốn là nhân viên của công ty Philips. Đội ngũ tình nguyện viên này đã cùng tham gia khảo sát nâng cấp và thay mới hệ thống đèn tại hai trường tiểu học nhằm mang đến cho các em học sinh nơi đây môi trường học tập tốt hơn và giúp các trường tiết kiệm chi phí năng lượng. Lắp đặt đèn miễn phí là một phần của chương trình “Em khỏe – Em học tốt” (Simplyhealthy@school).

Q.C

Western Bank tiếp tặng quà cho các gia đình chính sách

Western Bank tiếp tục đồng hành cùng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao 10 phần quà bằng tiền mặt với tổng giá trị 30 triệu đồng dành tặng cho gia đình các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Quân chủng Phòng Không – Không Quân Việt Nam. Đây là những gia đình chính sách, có công với cách mạng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cần được sự sẽ chia từ đồng bào khắp cả nước. Được biết, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi các sự kiện đồng hành của Western Bank với Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam trong chương trình “Màu Hoa Đỏ” năm 2011 đã được triển khai tại các tỉnh Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Dak Lak.

H.V

Hội nghị khoa học kỹ thuật da liễu phía Nam

Bệnh viện Da liễu TP.HCM vừa phối hợp với Công ty cổ phần Nền Tảng tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật da liễu phía Nam. Tại đây, Tiến sĩ Y khoa Hang Rae Cho, thành viên Hội Da học Hàn Quốc, đã trình bày về 2 sự khác biệt quan giữa phụ nữ Âu Mỹ với phụ nữ châu Á và phụ nữ Việt Nam trong vấn đề thẩm mỹ. Báo cáo nêu rõ, phụ nữ châu Á và phụ nữ Việt Nam ưu chuộng đường nét trẻ trung tự nhiên và phải phù hợp tuổi tác hơn là một gương mặt căng bóng ít biểu cảm. Phụ nữ châu Á cũng ưu thích gương mặt thanh tú, thon gọn hơn một gương mặt có góc cạnh mạnh mẽ.

Sự khác biệt về cấu trúc cơ thể đặc biệt là các khối cơ vùng mặt khác nhau nên hình thái các nếp nhăn da mặt do lão hóa giữa phụ nữ châu Á và châu Âu cũng khác nhau. Đây là những yếu tố quan trọng giúp những nhà chuyên môn về thẩm mỹ Việt nam có thể hiểu và đạt được sự hài lòng của chị em phụ nữ khi làm thẩm mỹ. Cũng tại hội nghị này, một phác đồ điều trị botulinum toxin thẩm mỹ dành riêng cho phụ nữ châu Á được đồng thuận của các chuyên gia quốc tế đã được giới thiệu và chuyển giao cho bác sĩ Việt Nam.

H.Ng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tin sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO