Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời

Y.N| 02/04/2018 00:27

Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời sẽ là cẩm nang “cứu rỗi” cho những phụ nữ đang trăn trở với câu hỏi: Làm thế nào để đẹp và phong cách?

Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời

Là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp khá thành công ở Anh, Hoa Kỳ… Hương Nguyễn, tác giả cuốn sách Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời sẽ là cẩm nang “cứu rỗi” cho những phụ nữ đang trăn trở với câu hỏi: Làm thế nào để đẹp và phong cách?.

Quyển sách mang đến người đọc những hướng dẫn cụ thể để phụ nữ Á Đông nắm được kiến thức thiết yếu trong việc xây dựng phong cách cho riêng mình. Bởi, chỉ khi khám phá được trang phục nào phù hợp với mình, vận dụng hợp lý việc xây dựng phong cách cá nhân, chúng ta mới đạt đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của một người tự tin, vững vàng, đồng thời nắm được những nguyên tắc ảnh hưởng đến cái nhìn, thiện cảm và lòng tin của người khác đối với chúng ta.

Cuốn sách không chỉ đơn thuần nói về thời trang hay ăn mặc hợp mốt, mà nó chứa đựng những chỉ dẫn giúp bạn sáng tạo cho mình một phong cách riêng trong môi trường công việc. Đó chính là lý do tác giả đưa ra những lời khuyên cụ thể, chi tiết, từng bước một, về các cách tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho từng kiểu người, để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn trông chuyên nghiệp, tự tin và đầy phong cách, kể cả trong môi trường giao tiếp quốc tế.

Sách được thiết kế công phu với những hình ảnh minh họa sống động, được đầu tư kỹ lưỡng, do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO