Techcombank ưu đãi doanh nghiệp ngành Giấy

NGỌC ANH| 14/07/2015 04:13

Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy và hoạt động thương mại giấy.

Techcombank ưu đãi doanh nghiệp ngành Giấy

Với mục tiêu không ngừng mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp, hiệu quả, Ngân hàng Techcombank vừa cho ra mắt sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp (DN) sản xuất bao bì giấy và hoạt động thương mại giấy.

Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt khá cạnh tranh trên thị trường nhằm tài trợ cho DN ngành giấy bổ sung vốn lưu động với nhiều đặc thù riêng, phù hợp và ưu đãi cạnh tranh:

- DN được thế chấp 100% tài sản đảm bảo là hàng hóa.

- Thủ tục cho vay đơn giản dựa trên khoản phải thu của các đối tác đầu ra uy tín.

- Đặc biệt vào mùa cao điểm, ngân hàng có thể tăng tỉ lệ cho vay lên tới 90% giá trị định giá tài sản là hàng hóa.

Bên cạnh các chính sách linh hoạt về tài sản đảm bảo bao gồm giấy, khoản phải thu (quyền đòi nợ), bất động sản…, Techcombank cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để đảm bảo hỗ trợ DN tối đa hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ mở L/C chỉ từ 3%; khách hàng được chủ động lựa chọn kho bảo quản hàng hóa thế chấp; ưu đãi hơn với mức giảm phí quản lý tiền tệ lên đến 50%; Ngân hàng cung cấp dịch vụ trọn gói với hệ thống kho và công ty giao nhận liên kết chuyên nghiệp; giao dịch càng nhiều, ưu đãi dành cho DN càng cao; hồ sơ chứng từ giải ngân đơn giản, rõ ràng, thuận tiện cho DN.

Cùng với nhiều sản phẩm chuyên biệt theo ngành khác, tài trợ cho DN ngành giấy là một giải pháp tài chính hiệu quả khi đáp ứng được nhu cầu thiết thực về vốn, dịch vụ tài chính dựa trên việc đáp ứng một cách linh hoạt, phù hợp những điều kiện đặc thù riêng của ngành.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn

>Ký quỹ 20%: Doanh nghiệp ngành thép lao đao

>Doanh nghiệp ngành quảng cáo gặp quá nhiều khó khăn

>VASEP: Vẫn là chỗ dựa của doanh nghiệp ngành thủy sản

>Doanh nghiệp ngành nhựa: Giữ thăng bằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank ưu đãi doanh nghiệp ngành Giấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO