Satori khánh thành nhà máy sản xuất nước

P.V| 13/09/2018 07:29

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori vừa khánh thành nhà máy nước Satori.

Satori khánh thành nhà máy sản xuất nước

Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ Tịch nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, ông Phạm Văn Rạnh - Bí Thư Tỉnh Ủy tỉnh Long An cùng sự hiện diện của các sở ban ngành, nhà đầu tư. 

Nhà máy nước Satori là bước đi thành công đầu tiên của quá trình hiện thực hóa mong muốn được phục vụ và đáp ứng nhu cầu nước uống tinh khiết trong thị trường nước giải khát Việt Nam. Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong công nghệ, mỗi giọt nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng chính là mỗi giọt yêu thương và quan tâm chân thành của cả tập thể Satori và cũng là lời cam kết về chất lượng và an toàn của Satori đến người tiêu dùng. 

Được biết, nước uống tinh khiết Satori ra đời với việc áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng với định hướng cạnh tranh khác biệt bằng quy trình xử lý nước hiện đại. Nỗ lực quản lý hiệu quả, cải tiến liên tục là yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm của Satori.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố con người cũng là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori. Satori nỗ lực tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở để mỗi cá nhân đều cống hiến hết mình vào định hướng phát triển chung.

Trong thời gian tới, sự phát triển của nước uống tinh khiết Satori hứa hẹn góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của thị trường nước giải khát của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Satori khánh thành nhà máy sản xuất nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO