Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép

H.Ng| 16/08/2021 03:58

Prudential cũng nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” cho giải pháp bảo vệ sức khỏe “PRU-Hành trang vui khỏe”.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép

Vừa qua, Công ty Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại Insurance Asia Awards 2021 với hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam. Theo đó, công ty được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và sản phẩm “PRU-Hành trang vui khỏe” nhận được giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm của năm”.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và là năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng về sản phẩm bảo hiểm mới.

Trong năm 2020, Prudential đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam với tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt mức 6.765 tỷ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường. 

Prudential-9054-1629096399.png

Prudential đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam

Công ty cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã giới thiệu “PRU-Hành trang vui khỏe” với khách hàng Việt. Đây là giải pháp giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính khi bản thân hay gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, với các quyền lợi điều trị đa dạng tại các cơ sơ y tế tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tính đến tháng 6/2021 (chỉ sau một năm ra mắt), đã có hơn 100.000 hợp đồng “PRU-Hành trang vui khỏe” ban hành và gần 6.000 khách hàng được hưởng các lợi ích chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm.

Với cam kết kiến tạo trải nghiệm người tiêu dùng, Prudential cũng không ngừng số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm, với gần 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được nộp trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO