Nhịp cầu doanh nghiệp: THACO trao xe cứu thương và vật dụng y tế cho TP.HCM

Tuỳ Phong| 29/08/2021 05:56

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax.

THACO trao xe cứu thương và vật dụng y tế cho TP.HCM

Đồng hành cùng chương trình "Chung tay chống dịch" với mục tiêu nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, THACO đã trao xe cứu thương và vật dụng y tế trị giá 131 tỷ đồng cho TP.HCM.Theo đó, THACO đã trao 500.000 kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 trị giá 85 tỷ đồng.

THACO tiếp tục tài trợ thêm cho TP.HCM 25 xe tiêm chủng vaccine cơ động trị giá 10 tỷ đồng

Đồng thời, THACO cũng trao 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Italy với tiêu chuẩn châu Âu trị giá 36 tỷ đồng. Bên cạnh những trang thiết bị đầy đủ của một xe cứu thương, xe còn được lắp đặt bộ khử khuẩn và làm sạch với áp lực âm để chuyên dùng cấp cứu và chuyển viện đối với bệnh nhân Covid-19 trở nặng. Chi tiết tại đây.

"Siêu pin" - đòn bẩy đột phá cho xe điện VinFast

Pin sạc siêu nhanh đầy 80% trong vòng 5 phút, pin 100% thể rắn không cháy nổ, cung cấp năng lượng gấp 3 lần pin lithium hiện tại… là các công nghệ của tương lai sắp được hiện thực hóa trên các dòng xe điện VinFast. Đây là tiết lộ của bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch Vingroup khi nói về "Big Plan" cho mảng xe điện VinFast hướng ra toàn cầu. 

VinFast đang hợp tác với StoreDot của Israel, một công ty nổi tiếng thế giới sở hữu công nghệ sạc "siêu nhanh"

Trả lời báo chí, bà Thủy tiết lộ, VinFast đang bắt tay với các hãng nghiên cứu, sản xuất pin hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Israel, Đài Loan… để bảo đảm xe của hãng sẽ sở hữu những thế hệ pin tốt nhất, hiện đại nhất. Chi tiết tại đây.

BK8 sẽ tài trợ 5 câu lạc bộ La Liga mùa giải 2021/2022

Trong bối cảnh các đội bóng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha gặp khủng hoảng tài chính, ngày 14/8/2021 qua, 5 câu lạc bộ Villarreal C.F, Athletic Club, Valencia C.F, Elche C.F và R.C.D Mallorca tuyên bố đã ký kết chấp nhận BK8 là nhà tài trợ chính thức cho mùa giải 2021/2022. Chi tiết tại đây.

bk8-2-5318-1629884147.png

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax

HDBank triển khai "Tài khoản Tối đa lợi ích – HDBank BeMax" với nhiều ưu đãi phí dành cho DN khi giao dịch trên kênh ngân hàng số. Đây là một trong những chương trình mới vừa được HDBank triển khai, mang đến sự tiện lợi và lợi ích thiết thực hỗ trợ cho mọi khách hàng DN có tài khoản giao dịch với HDBank. Chi tiết tại đây.

BE-MAX-banner-face-9535-1629873775.jpg

Đồng thời, HDBank cũng cung cấp dịch vụ bán ngoại tệ online với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng Internet Banking, để đáp ứng nhu cầu giao dịch ngoại tệ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn trong mùa dịch. Chi tiết tại đây.

Sức hút của dự án căn hộ an cư khu Tây Sài Gòn

Nguồn cung thiếu hụt song nhu cầu về một môi trường sống văn minh, hiện đại vẫn không ngừng gia tăng. Bởi vậy những dự án đáp ứng nhu cầu ở thực, vị trí đẹp và tiện ích được đầu tư bài bản, đồng bộ là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà.

Sức hút của dự án căn hộ an cư khu Tây Sài Gòn

Nhờ đáp ứng nhu cầu thị trường, các dự án căn hộ khu Tây Sài Gòn vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua nhà, bất chấp những tác động của Covid-19. Chi tiết tại đây.

6. Sống Tinh Hoa cùng Sun Life

Tinh hoa được nối truyền trong gia đình qua các thệ hệ là nhờ vào sự chuẩn bị sẵn sàng của thế hệ đi trước ngay từ khi con cái còn nhỏ tuổi. Các bậc cha mẹ không chỉ quan tâm đến giáo dục con cái về những giá trị của lao động, lòng biết ơn, nhắc nhở về đóng góp cho xã hội, mà còn chuẩn bị một hành trang vững chắc và sự bảo vệ về tài chính cho con mình. Thấu hiểu, và đồng hành cùng với những người đang chọn lối sống này, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) đã cho ra mắt sản phẩm SUN – Sống Tinh Hoa. Chi tiết tại đây.

sun-2-1642-1630029224.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: THACO trao xe cứu thương và vật dụng y tế cho TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO