Nhà hàng Dì Mai thêm chi nhánh thứ ba tại Crescent Mall

Ngọc Yến| 28/12/2019 09:31

Chi nhánh thứ ba đặt tại Lầu 3 Crescent Mall Phase 2, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để thưởng lãm tinh hoa ẩm thực Việt Nam thuần túy trong không gian độc đáo tái hiện Sài Gòn hoa lệ những năm 1960.

Nhà hàng Dì Mai thêm chi nhánh thứ ba tại Crescent Mall

TP.HCM là một thành phố hiện đại thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, đôi lúc giữa dòng xe tấp nập ở lòng Sài Thành, người ta thường thèm cảm nhận lại những nếp sống mộc mạc của những năm tháng xưa, tìm một nơi chốn bình yên để lòng mình lắng lại. Những lúc như thế, Nhà hàng Dì Mai trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi không gian thiết kế mang đậm dấu ấn "hòn ngọc Viễn Đông".

Di-mai-Khai-truong-25-12-33-1749-1577346

Ngay khi bước chân vào cửa, thực khách sẽ cảm nhận được một Việt Nam “giao thời”, vẫn phảng phất chút hoài cổ của ống đũa nhôm, bát sành, mẹt tre bên cạnh dấu tích của sự tiếp cận văn hóa hiện đại như gạch bông”, bảng hiệu sơn nước vẽ tay, xe Lambro hay tà áo dài những năm 1950-1960. Một Sài Gòn xưa cũ tưởng như đã bị lãng quên theo dòng chảy thời gian nay được tái hiện sống động, mang đến những trải nghiệm khó quên trong lòng thực khách.

Sự hòa quyện giữa vị ngon tự nhiên cùng cách trình bày tinh tế luôn là điều tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng của ẩm thực Việt. Và bởi thế, dù cho ngày càng nhiều thương hiệu “ngoại nhập” mở ra trong những năm gần đây, món ăn quê nhà vẫn luôn được chào đón nhiệt tình và chiếm trọn trái tim của thực khách sành ăn. 

Nhà hàng Dì Mai dựa trên tinh túy trong cách nấu ăn ở khắp các vùng miền Việt Nam: nét thanh tao của miền Bắc, sự sắc sảo trong ẩm thực miền Trung kết hợp với hương vị miền Nam đậm đà, tạo nên phong vị ẩm thực riêng mang lại sức hút khó cưỡng. 

Đặc biệt, để chào đón năm mới 2020, Nhà hàng Dì Mai Crescent Mall cũng giới thiệu hộp quà Tết giá từ 868.000++ đồng cùng thực đơn mới được chỉn chu cả về hình thức lẫn chất lượng. Toàn bộ 30 món mới bổ sung trong thực đơn được sáng tạo bởi đầu bếp tài năng, tâm huyết của ẩm thực Việt với những biến tấu sáng tạo hơn như gà hấp mắm nhĩ, vịt nướng sốt xí muội, cá lăng nướng nghệ tươi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hàng Dì Mai thêm chi nhánh thứ ba tại Crescent Mall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO