Sản phẩm mới

Đầu bếp năm sao sáng tạo món chay nhân mùa báo hiếu

Ngọc Yến 15/08/2024 11:47

Ăn chay đang là xu hướng đang dần thay đổi lối sống của rất nhiều doanh nhân thời hiện đại hiện nay.

Theo đó, "Ăn uống lành mạnh" hay "ăn uống sạch" đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt trong giới doanh nhân trẻ. Phong cách sống này không chỉ tập trung vào việc tiêu thụ thực phẩm bổ dưỡng, mà còn chú trọng đến nguồn gốc và quy trình sản xuất của thực phẩm. Điều này bao gồm việc ưu tiên sử dụng thực phẩm hữu cơ, hạn chế chất bảo quản, và giảm thiểu tiêu thụ đường, muối, cũng như các chất béo không lành mạnh.

z5733464904359_0f196a78e9c98da51f0af5872ca0c4f2.jpg
Bản sao của Món ăn tâm huyết của Chef Huy

Những người theo đuổi lối sống này thường chọn các sản phẩm có chứng nhận an toàn thực phẩm, ưu tiên tiêu thụ rau quả tươi, thịt cá từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, và hạn chế tối đa việc sử dụng đồ ăn nhanh hoặc thực phẩm chế biến sẵn. Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe, lối sống "ăn uống lành mạnh" còn góp phần bảo vệ môi trường và ủng hộ sự phát triển bền vững.

Nhà hàng Sangrimar của SSMC có một đầu bếp rất tâm đắc với loại ẩm thực này, đó là Chef Bùi Thế Huy. Chef Huy đã sáng tạo ra những món ăn chay độc đáo, mới lạ sử dụng các nguyên liệu bổ dưỡng ngoài tảo xoắn Chile, còn có nấm hầu thủ, nấm bạch linh và rau tiến vua. Những món ăn này không chỉ mang đến hương vị tinh tế mà còn hỗ trợ sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa, đặc biệt là cho người già và phụ nữ.

Bếp trưởng Chef Huy cam kết không sử dụng bột ngọt hay chất bảo quản trong quá trình chế biến, nhằm đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất lượng của từng nguyên liệu.

z5733293597908_27c4b248f5bf58d07e3d6a5c9020bd77.jpg

Theo Chef Huy, việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon, sạch và được chế biến một cách tinh tế sẽ tạo ra những món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, đáp ứng nhu cầu về một lối sống lành mạnh và cân bằng.

Khách hàng mua vé buffet chay trực tiếp tại nhà hàng Sangrimar (SSMC) qua hai số điện thoại hotline, fanpage nhà hàng Sangrimar, và fanpage SSMC từ ngày 15/8 sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khách hàng đặt nhóm hoặc công ty từ 20 vé trở lên sẽ được giảm thêm 5% và hưởng ưu đãi đặt vé sớm (early bird) khi thanh toán 100% trước. Buffet chay sẽ được phục vụ từ 17-21 giờ vào hai ngày 17-18/8/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực chay tinh tế với mức giá ưu đãi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đầu bếp năm sao sáng tạo món chay nhân mùa báo hiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO