Sản phẩm mới

"Giao hưởng mùa thu" từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel

Hoàng Dung 23/07/2024 - 07:58

Mùa trung thu năm nay, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu bộ sưu tập (BST) bánh trung thu 2024 mang tên "Giao Hưởng mùa Thu", lấy cảm hứng từ tên gọi mới của khách sạn.

Bộ sưu tập này mang đến ba mẫu hộp sang trọng cùng những sản phẩm bánh trung thu thủ công thượng hạng do các đầu bếp nghệ nhân tại Khách sạn sản xuất, gồm: The Paragon: Phiên bản cổ điển, thiết kế chữ nhật truyền thống với khung gỗ và giấy mỹ thuật dập nổi; The Dreamer: Phiên bản sáng tạo, thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng trung thu, sử dụng gỗ và điểm xuyết bởi hoa văn tinh tế; The Muse: Phiên bản VVIP số lượng giới hạn, phủ da PU và dập vân tinh xảo, bao gồm năm bánh và một trà.

sheraton-saigon-grand-opera-hotel-bo-suu-tap-banh-trung-thu-2024-2-.jpg

Ông Julian Wong - Tổng giám đốc Khách sạn, phát biểu: “Thật tuyệt vời khi mỗi mùa trung thu, chúng tôi lại tiếp tục trình làng những mẫu hộp sang trọng và sáng tạo. Bộ sưu tập năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng khi khách sạn đổi tên thành Sheraton Saigon Grand Opera Hotel và chuẩn bị nâng cấp tòa nhà Grand Tower.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã tiên phong trong sản xuất bánh trung thu cao cấp bằng phương pháp thủ công từ những năm đầu của thập niên 2000. Các đầu bếp nghệ nhân với hơn 30 năm kinh nghiệm sử dụng công thức lưu truyền hai thập kỷ, mang đến những chiếc bánh trung thu với vỏ mỏng, nhân mịn và hương vị tao nhã.

sheraton-saigon-grand-opera-hotel-bo-suu-tap-banh-trung-thu-2024-1-.jpg

Sản phẩm bánh trung thu Sheraton Saigon Grand Opera Hotel có giá từ 1.488.000 đồng cho một hộp bốn bánh đến 2.988.000 đồng cho phiên bản VVIP gồm năm bánh kèm trà. Thực khách có thể ghé quầy bánh trung thu tại tiền sảnh khách sạn từ ngày 19/7 - 17/9/2024 để chiêm ngưỡng và thưởng thức các vị bánh khác nhau.

Thông tin chi tiết và đặt bánh xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 028 3827 2828.

Nổi bật
Đọc nhiều
"Giao hưởng mùa thu" từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO