Sản phẩm mới

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu bánh bá trạng thượng hạng

Hoàng Dung 24/05/2024 - 17:33

Nhân dịp Tết Đoan ngọ, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel ra mắt bộ sưu tập bánh bá trạng thủ công thượng hạng. Sản phẩm mang đến hương vị Quảng Đông tinh túy, đi kèm với thiết kế hộp quà lấy cảm hứng từ chất liệu dân gian.

Bánh bá trạng, một món ăn truyền thống làm từ gạo nếp và nhiều loại nhân như thịt, đậu, trứng muối, được gói bằng lá tre và có nhiều hình dạng đa dạng. Tại Việt Nam, bánh bá trạng có phong cách khác nhau, từ bánh ú nước tro miền Bắc đến bánh bá trạng kiểu người Hoa miền Nam.

sheraton-saigon_dragon-boat-dumplings-2-.jpg

Nhà hàng Li Bai, thuộc Sheraton Saigon Grand Opera Hotel, đã bước sang năm thứ năm sản xuất bánh bá trạng thủ công. Năm nay, nhà hàng giới thiệu bốn loại nhân độc đáo: bào ngư và sò điệp khô, gà và gan ngỗng, thịt heo xá xíu và thịt đùi heo xông khói Iberico, cùng lựa chọn thuần chay với nấm đông cô và nấm truffle. Mỗi chiếc bánh được làm thủ công với nguyên liệu cao cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp.

sheraton-saigon_dragon-boat-dumplings-1-.jpg

Li Bai còn ra mắt thiết kế hộp quà tinh xảo, sử dụng tông màu xanh và đồ họa lễ hội đua thuyền rồng. Mỗi đơn hàng gồm hai bánh bá trạng được đóng gói miễn phí trong hộp quà xinh xắn, là món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Bánh bá trạng được mở bán đến ngày 10/6. Thực khách có thể thưởng thức bánh tại đại sảnh khách sạn từ 9 giờ - 20 giờ hằng ngày.

Truy cập link để xem quy trình chế biến bánh bá trạng thủ công.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu bánh bá trạng thượng hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO