IPPG Và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh

Lữ Ý Nhi| 15/08/2019 06:43

Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc đồng hành cung cấp chất lượng và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Qua đó, IPPG và Coca-Cola Việt Nam sẽ tập trung khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên, đồng thời phát triển các hoạt động tạo nên giá trị bền vững cho cộng đồng.

IPPG Và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh

Trước đó, vào năm 2013, IPPG và Coca-Cola Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược để cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nâng tầm trải nghiệm đến khách hàng. Kể từ đó, Coca-Cola đã xuất hiện cùng với nhiều thương hiệu F&B lớn được quản lý bởi IPPG như Popeyes, Burger King, Domino Pizza, Dunkin’s Donut.Sau thời gian đánh giá, thảo luận và hoàn thiện các thỏa thuận, IPPG và Coca-Cola đã ký một thỏa thuận 5 năm, cả hai bên sẽ tiếp tục gắn kết cùng nhau tạo nên các giá trị bền vững, không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn đóng góp cho những thay đổi tích cực của xã hội.

Tại buổi lễ ký kết, Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cũng đã trao tặng “Chứng nhận Đối tác thương mại danh dự” cho Chủ tịch IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Đây cũng là lần đầu tiên từ trước đến nay Coca-Cola trao tặng chứng nhận này cho đối tác của mình, công nhận những đóng góp hợp tác tốt đẹp của IPPG và ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong suốt thời gian qua. “IPPG và Coca-Cola đã không ngừng tăng trưởng và phát triển trong suốt thời gian qua. Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IPPG và Coca-Cola hôm nay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IPPG Và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO