InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sắp mở cửa

H.NG| 13/06/2018 03:06

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tại Bãi Trường, Phú Quốc sẽ mở cửa đón khách trong cuối tháng 6.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sắp mở cửa

Sắp tới, IHG (InterContinental® Hotels Group) - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng sang trọng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Tọa lạc tại phía nam Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đáp ứng sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các điểm du lịch trên đảo Ngọc đối với du khách.

Nằm giữa những ngọn đồi và vườn cây xanh mướt, với tầm nhìn hướng ra biển, du khách sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối khi nghỉ ngơi tại một trong 459 căn phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn - resort classic, phòng suite và villa với tiện nghi hiện đại.

Du khách có thể thưởng thức vô số các món ăn, hải sản tươi ngon của 6 nhà hàng và quầy bar sát biển.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 4 hồ bơi ngoài trời: Vista, Oasis, hồ bơi gia đình SPLASH! và hồ bơi dành riêng cho các thượng khách của Club InterContinental.

Resort còn có khu vui chơi trẻ em Planet Trekkers rộng 250m2, các lớp học nấu ăn Kids Can Cook và góc ẩm thực thiếu nhi giúp các bạn nhỏ vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa vui chơi và kết bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sắp mở cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO