Hội nghị khách hàng Hội chợ Xúc Tiến Công Thương năm 2018

Y.N| 26/05/2018 06:00

Do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (đơn vị trực thuộc Sở Công thương) phối hợp cùng Công ty TNHH TM - DV Quảng cáo Cao Sao Băng tổ chức, diễn ra từ ngày 24/7 - 29/7 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11. TP.HCM.

Hội nghị khách hàng Hội chợ Xúc Tiến Công Thương năm 2018

Đây là sự kiện trong chương trình khuyến công TP.HCM năm 2018 nhằm giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, thương mại của thành phố, tạo điều kiện cho các  DN sản xuất giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường.

Bên cạnh việc thúc đẩy xuất khẩu, tìm những thị trường mới, khách hàng mới , hội chợ còn kích cầu, tạo những điều kiện thuận lợi để các thương hiệu Việt, sản phẩm Việt quảng bá, giới thiệu và tiếp cận người tiêu dùng trong nước, là cơ hội gặp gỡ, tham gia của hàng trăm doanh nghiệp với sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Hội chợ sẽ tạo được sức hút và sự lan tỏa rộng khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội chợ cũng chính là kênh xúc tiến thương mại quan trọng cho các doanh nghiệp gặp gỡ giao thương, hợp tác , những chính sách khuyến mại tại hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.Hội chợ năm nay kỳ vọng thu hút khoảng 250 doanh nghiệp với quy mô từ 400 đến 450 gian hàng, đặc biệt mở rộng các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm và các Hội thi cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khách hàng Hội chợ Xúc Tiến Công Thương năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO