Grab Việt Nam hợp tác với ZaloPay nâng cấp thanh toán không dùng tiền mặt

YN| 03/03/2023 04:44

Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) và Công ty CP  ZION - đơn vị chủ quản ví điện tử ZaloPay vừa công bố hợp tác triển khai phương thức thanh toán bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab.

Grab Việt Nam hợp tác với ZaloPay nâng cấp thanh toán không dùng tiền mặt

Ông Lê Hồng Minh - nhà sáng lập, Tổng giám đốc VNG và ông Alejandro Osorio - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam bắt tay hợp tác

Từ nay, người dùng Grab có thể lựa chọn ZaloPay để thanh toán các dịch vụ: đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online và giao hàng bên cạnh các hình thức thanh toán khác như: thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab, các thẻ ngân hàng đã liên kết hoặc tiền mặt như trước đây.

Cả Grab và ZaloPay đều sở hữu hệ sinh thái riêng. Grab là siêu ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ hằng ngày đa dạng từ giao nhận, di chuyển đến các dịch vụ tài chính. ZaloPay - ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được biết đến là ví điện tử quốc dân, xây dựng chuyên biệt để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh.

“Cú bắt tay” giữa Grab và ví điện tử ZaloPay sẽ đưa trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng lên một tầm cao mới, giúp phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng đối với nhiều hoạt động thiết thực trong đời sống.

-9863-1677778879.jpg

Sự hợp tác lần này là nỗ lực của cả Grab và ZaloPay nhằm góp phần thúc đẩy quá trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam phát triển nhanh và hiệu quả hơn.

Trong năm 2022, ZaloPay đã có hơn 11,5 triệu người dùng thanh toán trong năm 2022 với mạng lưới hơn 13.000 đối tác thương mại (merchant) và 35.000 điểm thanh toán trên cả nước. Từ tháng 9-12/2022, ZaloPay đã thành công trong việc đưa mô hình căn tin không tiền mặt đi vào hoạt động tại Đại học Quốc tế, Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM), THPT chuyên Long An và Trường Chính trị tỉnh Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab Việt Nam hợp tác với ZaloPay nâng cấp thanh toán không dùng tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO