Giữ vững uy tín và vị thế

NGUYỄN HỒNG| 10/11/2014 01:38

9 tháng đầu năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam đạt doanh thu khai thác mới hơn 640 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013.

Giữ vững uy tín và vị thế

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc năm 2014 và đây cũng là thời điểm đầy áp lực cho tất cả các doanh nghiệp (DN) bảo hiểm trong cuộc đua nước rút đạt doanh số cuối năm và kịp “ghi dấu ấn” trên thị trường.

Cùng trong “cuộc đua” này, Dai-ichi Life Việt Nam, một trong những DN bảo hiểm nhân thọ (BHNT) dẫn đầu thị trường vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt hơn 640 tỉ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.690 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận vượt kế hoạch cả 3 quý, ước đạt 160 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, kết quả tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ của công ty trong 9 tháng đầu năm 2014 một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, hiệu quả của chiến lược phát triển kinh doanh nhất quán của công ty cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi rất tự hào vì công ty tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tôi tin công ty sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng như vậy cho 3 tháng cuối năm 2014”.

Cũng trong 9 tháng đầu năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng với việc khai trương 14 văn phòng tổng đại lý và văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Thanh Hóa. Điều này minh chứng cho sự lớn mạnh của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty tại các thị trường tiềm năng cũng như bảo đảm việc cung cấp dịch vụ BHNT uy tín và chất lượng cho khách hàng địa phương.

Với 130 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đang giữ vững vị trí là một trong ba công ty BHNT có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.

Trong tháng 7/2014 vừa qua, Dai-ichi Life Việt đã đạt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa trong nỗ lực đưa thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam đến gần hơn nữa với tất cả người dân Việt Nam, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của công ty trong hành trình hơn 7 năm hoạt động.

Với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Tháng 10 vừa qua, đại diện ban lãnh đạo cùng và các tư vấn tài chính của Công ty đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La với mong muốn chia sẻ một phần những khó khăn trong điều kiện giá rét và thiếu thốn mà các em nhỏ vùng cao phải đối mặt. Các chương trình tương thân tương ái, giàu ý nghĩa này luôn được công ty tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giữ vững uy tín và vị thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO