Sống khỏe

Shinhan Life Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo

H.Ng 31/07/2024 - 10:32

Công ty bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) ngày 30/7 đã cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo 2024 theo chủ đề “One Shinhan”.

Chương trình hiến máu nhân đạo One Shinhan đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 300 nhân viên từ các công ty thành viên thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam.

h1.jpg
Sự kiện hiến máu nhân đạo “One Shinhan” 2024 thu hút hơn 300 nhân viên từ các công ty thành viên thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam

Chương trình được thực hiện tại TP.HCM và Hà Nội trong 2 ngày 24 và 30/7. Đây là năm thứ hai Shinhan Life Việt Nam đồng hành tham gia chương trình này cùng Shinhan Bank Việt Nam và các công ty cùng tập đoàn.

Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam Bae Seung Jun cho biết rất vui khi tham gia những hoạt động góp phần lan tỏa tình yêu thương và ý nghĩa như hiến máu nhân đạo. Bên cạnh kinh doanh, Shinhan Life sẽ luôn duy trì việc thực hiện và thúc đẩy các hoạt động chia sẻ trách nhiệm xã hội, đặc biệt là những hành động vì sức khỏe cộng đồng

h2.jpg
Đây là năm thứ 2, Shinhan Life Việt Nam tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn tài chính Shinhan

Với sứ mệnh “Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”, các công ty trực thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng bên cạnh hoạt động kinh doanh, khẳng định sự gắn kết bền vững cùng thị trường Việt Nam.

Shinhan Life Việt Nam có vốn điều lệ là 2.320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO