Sự kiện

Dai-ichi Life Việt Nam vào “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024”

H.Ng 05/08/2024 - 09:42

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh vị trí top 3 trong "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024” và top 2 trong khối “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam”.

Tại lễ công bố “Top 10 công ty uy tín ngành ngân hàng - bảo hiểm công nghệ - nông nghiệp công nghệ cao năm 2024” do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận hai giải thưởng này.

dai.jpg

Tham gia chương trình khảo sát này 9 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn được vinh danh ở thứ hạng cao trong bảng xếp hạng "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”. Thành tích này khẳng định vị thế của Dai-ichi Life Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững, sản phẩm, dịch vụ ưu việt và chăm sóc khách hàng tận tâm, cùng chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả đã nâng cao mức độ tín nhiệm, niềm tin yêu của khách hàng, đối tác và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết rất tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ nhận được sự yêu mến, tin tưởng của gần 5 triệu khách hàng mà còn được các chuyên gia, tổ chức chuyên môn đánh giá cao. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản và nền tảng vững chắc mà công ty đã tạo dựng trong hơn 17 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam.

Bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện trong tháng 5-6/2024, dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành…

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam vào “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO