Giày nữ 2014: Những kiểu sandal không thể bỏ qua

25/07/2014 07:45

Năm 2014, hàng loạt kiểu giày sandal nữ ra đời nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp và biến họ thành những fashionista chính hiệu.

Giày nữ 2014: Những kiểu sandal không thể bỏ qua

Năm 2014, hàng loạt kiểu giày sandal nữ ra đời để chào hè thật tươi mát. Một cách nhanh chóng, những mẫu sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của phái đẹp và biến họ thành những fashionista chính hiệu. Nếu bạn vẫn chưa kịp sắm các mẫu giày này thì hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình một sản phẩm hoàn hảo.

Giày sandal bánh mì

Là một biến thể khác của giày đế xuồng, ưu điểm hàng đầu của sandal bánh mì là sự chắc chắn, thoải mái và an toàn cho đôi bàn chân của bạn. Cách phân biệt giày sandal nữ đế bánh mì với giày đế xuống là mặt đế bằng, dày và cứng cáp. Có thể đây là kiểu giày mới nhất và đang dẫn đầu trong thị trường thời trang năm nay. Đối với nhiều bạn nữ, kiểu giày này mới nhìn trông có vẻ hơi thô kệch và thiếu duyên dáng, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp với trang phục và các phụ kiện khác, nó sẽ làm cho bạn thật sự nổi bật và khoẻ khoắn. Sandal bánh mì có thể đi chung với skinny jeans, baggy, shorts, quần ngố hay chân váy jeans đều rất thích hợp.

Sandal đế xuồng

Đây không phải là kiểu giày lạ trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế cho phong cách hè năm nay. Thực tế thì giày đế xuồng đã xuất hiện và phát triển mạnh vào khoảng nửa cuối năm ngoái. Sau đó chúng “nhường ngôi” cho sự thống trị của những đôi ankle boot mùa đông. Vì thế sự trở lại mạnh mẽ của kiểu giày sandal nữ 2014 này khó mà dự đoán được. Năm nay, kiểu giày này không còn nhiều màu sắc sặc sỡ như năm ngoái. Cùng xu hướng tối giản chủ đạo của năm, sandal đế xuồng cũng quay về với kiểu dáng và tông màu cơ bản như trắng, kem hay đen. Chính yếu tố này giúp bạn có thể phối chúng dễ dàng hơn với những bộ trang phục có sẵn trong tủ quần áo của mình. Với tông màu cơ bản, sandal nữ đế xuồng được xem là item mix&match hoàn hảo với váy maxi, tạo thành set đồ đi biển bắt mắt.

Sandal kẹp ngón

Giày nữ 2014 chào đón sự đáng yêu và mát mẻ của những đôi sandal kẹp ngón. Kiểu giày này không mới nhưng sự xuất hiện của nó chưa hề giảm nhiệt trên thị trường thời trang. Vừa thoáng mát, vừa năng động lại tràn đầy vẻ nữ tính là những gì mà các phái đẹp ưa chuộng ở mẫu sản phẩm này. Không chỉ thế, khả năng kết hợp chung với hầu hết các kiểu trang phục khác nhau cũng khiến các nàng mê mệt và không thể bỏ qua xu hướng này. Bạn có thể mang một đôi sandal chung với quần, váy hay đầm đều thích hợp. Chỉ cần phải tuân thủ theo sự đồng điệu của màu sắc là đủ để có bộ cánh hoàn hảo ngày hè rồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giày nữ 2014: Những kiểu sandal không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO