FPT tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp Nhật Bản

h.ng| 12/03/2019 07:26

FPT và SCSK thuộc Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản vừa tổ chức hội thảo Digital Transformation Executive Forum Hạ Long cho một số doanh nghiệp có quy mô hàng tỷ USD của Nhật Bản trong các lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, điện lực, gas, bán lẻ, máy móc thiết bị…

FPT tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp Nhật Bản

Tại hội thảo, lãnh đạo các doanh nghiệp Nhật Bản bày tỏ mong muốn FPT tư vấn, hỗ trợ họ xây dựng chiến lược và triển khai chuyển đổi số để cùng hướng đến mục tiêu là một trong số ít các doanh nghiệp trên thế giới vận hành dựa trên dữ liệu gần thời gian thực. 

Ngay sau sự kiện, đã có hai doanh nghiệp có quy mô doanh thu 70 tỷ USD trong lĩnh vực sản xuất thiết bị hàng hải, nông nghiệp và các thiết bị máy móc phục vụ sản xuất và một tập đoàn tài chính lớn của Nhật Bản muốn hợp tác với FPT trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số. 

Với những cơ hội và tiềm năng không giới hạn của thị trường chuyển đổi số, FPT xác định đây là cơ hội quan trọng tạo bước phát triển đột phá cho Tập đoàn về cả vị thế, năng lực và quy mô tăng trưởng. Do đó, bắt đầu từ năm 2019, FPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, triển khai dịch vụ, cung cấp mọi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm chuyển đổi số cho khách hàng. Đồng thời FPT sẽ chuyển dịch từ công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin thành Tập đoàn cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện với hai hướng đi mũi nhọn. Cụ thể là giải quyết các vấn đề nhức nhối trong hoạt động của doanh nghiệp và thoả mãn khách hàng thông qua việc phân tích và khai thác dữ liệu dựa trên ứng dụng công nghệ số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO