Đêm nhạc country Heli Honky Tonk

P.V| 13/04/2016 04:59

Vào lúc 19h ngày 22/4, tại EON Heli Bar sẽ diễn ra chương trình "country music" đặc biệt Heli Honky Tonk với những màn trình diễn ca nhạc đồng quê đúng chất Honky Tonk miền Nam và Tây Nam nước Mỹ.

Đêm nhạc country Heli Honky Tonk

Vào lúc 19h ngày 22/4 sắp tới, tại EON Heli Bar sẽ diễn ra chương trình "country music" đặc biệt - Heli Honky Tonk với những màn trình diễn ca nhạc đồng quê đúng chất Honky Tonk miền Nam và Tây Nam nước Mỹ.

Đúng như tên gọi, đến với Heli Honky Tonk, thực khách sẽ được chiêu đãi một “bữa tiệc” âm nhạc country với những những bài hát vang danh một thời như Can’t Stop Loving You, Laugh To Keep From Crying, Peaceful Easy Feeling… được cover qua những giọng hát chuyên “trị” dòng nhạc đặc biệt này là Diana Bailey, Brian Armstrong và Bill Rhyne.

Diana Bailey, Brian Armstrong

Ngoài ra, khi đến với Heli Honky Tonk, thực khách còn có cơ hội đắm mình vào không khí cuồng nhiệt của những màn trình diễn Flair Bartender và Domino Shot Show hấp dẫn.

Thực khách sẽ được thưởng thức 2 loại thức uống mới đậm chất đồng quê: Flaming Dr. Pepper và Prairie Fire (tequila + tobacco) cùng cơ hội tham dự chương trình rút thăm may mắn và nhận được những phần quà giá trị.

Liên hệ để biết thêm chi tiết về chương trình:

EON Heli Bar – tầng 52, tòa nhà Tài Chính Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (+84) 8 6291 8752; website: www.eon51.com

>LeAnn Rimes: Biểu tượng tài năng của dòng nhạc đồng quê

>Miranda Lambert: Ngôi sao sáng của dòng nhạc đồng quê

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc country Heli Honky Tonk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO