Đại học FPT hỗ trợ quản trị DN theo chuẩn toàn cầu

P.Q| 16/10/2015 09:53

Viện Quản trị kinh doanh FSB – Đại học FPT chính thức khởi động chương trình “Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp (DN) theo chuẩn toàn cầu” tại http://be.fsb.edu.vn/

Đại học FPT hỗ trợ quản trị DN theo chuẩn toàn cầu

Viện Quản trị kinh doanh FSB – Đại học FPT chính thức khởi động chương trình “Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp (DN) theo chuẩn toàn cầu” tại http://be.fsb.edu.vn/.

Tham gia chương trình, các DN sẽ được “khám sức khoẻ” theo bộ tiêu chí đánh giá quản trị quốc tế Business Excellence, được tư vấn bởi các chuyên gia giàu trải nghiệm quốc tế như Ông Nguyễn Thành Nam, Ông Vũ Quang Thịnh… và được nhận học bổng MiniMBA với giá trị 3 triệu đồng.

Đối tượng tham dự của chương trình là các chủ DN, cán bộ quản lý, thành viên ban điều hành, những người có khát vọng kinh doanh thành công trên thị trường toàn cầu.

Chương trình nhằm giúp doanh nhân Việt hiểu biết hơn về hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế, được đào tạo kiến thức quản trị bài bản và được chuyên gia đồng hành, giải đáp vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Theo FSB, cơ hội mà Hiệp định TPP mang lại cho các DN Việt Nam là rất lớn nên FSB đã khẩn trương xây dựng các chương trình nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp, đặc biệt các DN vừa và nhỏ, trước những thách thức ngày càng lớn thời hội nhập.

Chương sẽ chia làm 4 bước, trong đó bước 1 là hỗ trợ “Kiểm tra sức khỏe” DN miễn phí (từ 13 đến 28/10). Đăng ký tham gia chương trình tại website http://be.fsb.edu.vn/

>Quản trị doanh nghiệp Việt: Tồn tại hay không tồn tại?

>7 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Jack Ma

>Giải pháp tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp

>Checklist của nhà quản trị doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học FPT hỗ trợ quản trị DN theo chuẩn toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO