Cùng VNPT Pay tạo nên giá trị lớn từ hành động nhỏ

Bích Ngọc| 11/10/2021 00:00

Hình ảnh các “chiến sĩ” áo trắng ngày đêm giành giật sự sống cho bệnh nhân F0, hay những em bé chỉ vài ngày tuổi đã phải vượt hàng nghìn cây số trở về quê nhà cùng bố mẹ tránh dịch… khiến chúng ta thấy nhói lòng. Hiểu rằng, cuộc chiến chống đại dịch còn dai dẳng, phức tạp và để giành chiến thắng cần có sự đồng lòng, góp sức của mọi cá nhân và tổ chức. Nhằm chia sẻ cùng cộng đồng, VNPT Pay triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”.

Vì cộng đồng

Dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp gần 2 năm qua kéo theo những hệ lụy làm ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế và cùng với đó là đời sống của người dân cũng gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn… Trước thực tế đó, cần lắm một sự chung tay, góp sức từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để chiến thắng đại dịch. 

Với mong muốn gắn kết hàng triệu khách hàng trên cả nước chung tay góp sức vì cộng đồng, VNPT Pay chính thức triển khai chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”. 

Nạp tiền điện thoại qua ví VNPT Pay  - Chung tay đánh bay đại dịch

Nạp tiền điện thoại qua ví VNPT Pay - Chung tay đánh bay đại dịch

Theo đó, từ ngày 08/10/2021 đến ngày 8/11/201, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công của khách hàng qua ví điện tử VNPT Pay, sẽ được trích 1% giá trị giao dịch từ nguồn tiền của đơn vị để ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cũng trong khoảng thời gian này, khi nạp tiền điện thoại khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hoàn tiền 10% (tối đa 10.000đ cho lần đầu thanh toán). 

Như vậy khi khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua VNPT Pay không chỉ được hưởng ưu đãi từ chương trình mà đó còn là hành động mang ý nghĩa thiết thực của mỗi người trong việc chung tay góp sức vì cộng đồng.

Giá trị lớn từ hành động nhỏ 

Từ những ngày đầu khi dịch mới bùng phát, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã hỗ trợ tích cực công tác phòng chống dịch của chính quyền các cấp bằng nhiều giải pháp quan trọng, cụ thể là: ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu…

Những đóng góp thiết thực của VNPT góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh

Những đóng góp thiết thực của VNPT góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh

Chia sẻ với phóng viên, đại diện của VNPT Pay cho biết: “Việc phòng, chống đại dịch COVID không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ mà còn là trách nhiệm của toàn dân, trong đó vai trò của doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. VNPT nói chung và VNPT Pay nói riêng là một trong những đơn vị hàng đầu, cùng các doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước đã nỗ lực và góp phần tích cực đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa nền kinh tế của đất nước phục hồi, phát triển”.

Mỗi khách hàng thông qua một hành động nhỏ đó là nạp tiền điện thoại cho chính số thuê bao của mình hoặc cho bạn bè, người thân bằng ví điện tử VNPT Pay là đã góp một phần quan trọng vào việc sớm đưa cuộc chiến “không tiếng súng” đến gần hơn với chiến thắng. 

“Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch” là chương trình có ý nghĩa cao đẹp mà VNPT Pay muốn đồng hành cùng khách hàng để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Với ý nghĩa đó, chắc chắn chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng vừa có thể nạp tiền điện thoại vừa tham gia tích cực vào chương trình “Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch”:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Pay, chọn mục “Nạp điện thoại”

Bước 2: Nhập số điện thoại và chọn số tiền cần nạp sau đó chọn “Nạp ngay”

Bước 3: Chọn “Thanh toán” để hoàn tất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng VNPT Pay tạo nên giá trị lớn từ hành động nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO