Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19

HTDN| 10/04/2020 09:00

Trong thời gian này, Trà Việt tập trung hoàn toàn vào xây dựng kênh bán hàng online. Sau đại dịch, hệ thống xúc tiến và phân phối online của Trà Việt sẽ trở nên vững mạnh không thua kém kênh offline truyền thống.

Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19

Người Việt chọn thú vui thưởng trà trong chuỗi ngày sống chậm giữa đại dịch

Dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp phải hủy bỏ những kế hoạch sau Tết. Đại dịch kéo dài khiến cho hàng loạt doanh nghiệp phải đóng cửa, tình hình kinh tế trở nên lao đao hơn bao giờ hết. Chuyện biến động bên ngoài hẳn là không thể lường trước được, có thể xem đây là một thử thách dành cho doanh nhân. Rủi ro của kẻ này có thể là cơ hội cho kẻ khác, nhiều doanh nghiệp đã chuyển kênh phân phối chính từ offline sang online nhằm ứng phó với sự thay đổi của thị trường trước đại dịch toàn cầu.

Thế giới đóng cửa thực hiện cách ly nên thời gian khách hàng dành cho bản thân là rất lớn, nhu cầu của họ chuyển dịch tập trung vào chăm sóc bản thân và gia đình. Điều này thể hiện qua việc dù các showroom của Trà Việt đều đã đóng cửa nhưng lượng truy cập, mức độ quan tâm của người dùng về các sản phẩm trà vẫn đang tăng dần lên mỗi ngày. Thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee, Shop VnExpress, website traviet.com và trang Facebook Trà Việt, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và kết nối với chúng tôi để mua hàng.

cua-hang-tra-viet-tren-kenh-tm-3131-9737

Trong thời gian này, Trà Việt tập trung hoàn toàn vào xây dựng kênh bán hàng online. Chúng tôi tin rằng sau đại dịch, hệ thống xúc tiến và phân phối online của Trà Việt sẽ trở nên vững mạnh không thua kém kênh offline truyền thống. Đứng trước một biến cố bất ngờ buộc ta phải hành động dứt khoát để kịp thời thích nghi và tồn tại, là cơ hội hay thách thức đều phụ thuộc vào tầm nhìn của người lãnh đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Trà Việt đẩy mạnh kênh bán hàng online mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO