Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
bán hàng online
Thương mại điện tử bị “xâm thực”
Thời gian vừa qua, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee, Lazada, Tiki rơi vào tay nhà đầu tư Trung Quốc và tiếp theo là hàng Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Gần đây xuất hiện thêm Temu khiến các nhà sản xuất và phân phối trong nước thêm lo ngại. Nếu không có giải pháp phòng vệ đúng đắn và kịp thời, hàng sản xuất trong nước và nhà bán lẻ trong nước sẽ khó tồn tại.
Kinh doanh
TP.HCM: Tập huấn cho tiểu thương chợ truyền thống livestream bán hàng
Sở Công Thương TP.HCM nhận định, bán hàng online, bao gồm hình thức livestream, là những hướng phát triển thương mại điện tử tại TP.HCM. Năm 2024 cần được thúc đẩy đào tạo và phát triển cho các tiểu thương địa bàn thành phố.
Người đàn bà xa lạ
Tôi có một cửa hàng bán quần áo tương đối lớn trên một con phố đông đúc. Một hôm, có một khách hàng quen vừa bước chân vào cửa hàng đã phàn nàn: Có một người đàn bà ăn mặc lôi thôi ngồi gần cửa, không thích hợp chút nào với một cửa hàng thời trang.
Bán hàng đa kênh và sử dụng tiền mặt chiếm ưu thế trong ngành bán lẻ
Ngành bán lẻ có nhiều khởi sắc, xu hướng bán lẻ đa kênh ngày càng được nhân rộng nhưng thanh toán bằng tiền mặt vẫn được chọn nhiều nhất.
Tạo sân chơi khởi nghiệp cho sinh viên
Công ty Kỹ thuật số Việt Nam hợp tác cùng Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II (TP. Thủ Đức) sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại vùng miền nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, thời gian từ 20-21/9/2022.
J&T Express tổ chức kết nối hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến
J&T Express - thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế đã tổ chức một loạt các chương trình, hoạt động kết nối để hỗ trợ doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến.
Mua sắm đa kênh, trực tuyến lẫn ngoại tuyến
Người tiêu dùng (NTD) ngày càng quan tâm đến sức khỏe và trong điều kiện “sống chung với Covid-19”, xu hướng mua sắm đa kênh trở nên thịnh hành.
Kích cầu thị trường giao nhận quốc tế: J&T Express triển khai khuyến mãi hấp dẫn
Hiện, nhu cầu giao thương hàng hóa đi các nước của khách hàng cùng nhu cầu mở rộng kinh doanh quốc tế của doanh nghiệp (DN) và người bán hàng online đang tăng, tạo cơ hội cho các dịch...
Lựa chọn
Thay vì phỏng vấn tìm nhân sự, Tổng giám đốc Công ty Kphucsinh lại trao đổi tình hình thị trường kinh doanh khi bị tác động của đại dịch...
Doanh nghiệp F&B ứng dụng công nghệ bán hàng trực tuyến nhưng chưa đủ
Các doanh nghiệp F&B sử dụng chìa khoá công nghệ và khai thác hiệu quả các công cụ này để vượt qua khủng hoảng sau đại dịch Covid-19 nhưng chưa đủ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO