Coca-Cola khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ 2 tại châu Á

Đ.K| 25/02/2016 06:17

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, Hà Nội phối hợp cùng Coca-Cola Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ hai của châu Á tại Nhà Văn hóa thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái, Hà Nội.

Coca-Cola khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ 2 tại châu Á

Ngày 24/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, Hà Nội phối hợp cùng Coca-Cola Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ hai của châu Á tại Nhà Văn hóa thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái, Hà Nội.

Trung tâm đánh dấu cột mốc phát triển mới của chương trình EKOCENTER, một trong những sáng kiến phát triển bền vững của Coca-Cola nhằm củng cố, gắn kết cộng đồng trên toàn thế giới.

Trung tâm với mô hình 3 trong 1, bao gồm một ki-ốt có toàn bộ phần mái sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời do Solarkiosk – đối tác uy tín về giải pháp năng lượng bền vững đến từ Đức – cung cấp.

Nguồn năng lượng xanh từ đây có thể cung cấp khoảng 8 kW điện/ngày để vận hành hệ thống lọc nước và duy trì các hoạt động khác tại trung tâm.

Hệ thống xử lý nước của EKOCENTER mỗi ngày có thể lọc được 6.000 lít nước tinh lọc nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của 3.000 người dân khu vực xung quanh và lân cận.

Ngoài ra, trung tâm còn được thiết kế như một ki-ốt bán hàng, được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản để hỗ trợ nhóm phụ nữ địa phương thực hiện hoạt động kinh doanh nhỏ, giúp tăng thu nhập và tạo nguồn kinh phí duy trì hoạt động của trung tâm.

Dự kiến, Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER sẽ được triển khai tại 7 địa điểm tại Việt Nam trong năm 2016, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hạ Long và Đồng bằng sông Cửu Long.

>Chiếc nôi IPP hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp

>Hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp: 4 ngành nghề được ưu đãi đầu tư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ 2 tại châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO