Chương trình “Giới thiệu hoa quả nhập khẩu Hàn Quốc”

Y.N| 07/12/2017 06:02

Chương trình “Giới thiệu hoa quả nhập khẩu Hàn Quốc” vừa diễn ra tại Big C Âu Cơ, TP.HCM.

Chương trình “Giới thiệu hoa quả nhập khẩu Hàn Quốc”

Theo đó, 2 sản phẩm trái cây tiêu biểu và nổi bật nhất đang thu hút người tiêu dùng TP.HCM tại Big C Âu Cơ là Táo Fuji và Lê SINGO Hàn Quốc.

Táo Fuji có hình dáng tròn, vỏ đỏ, giòn và có vị ngọt, chứa nhiều chất pectin, một chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và chất chống oxi hóa, ngăn ngừa bệnh tim. Lượng magiê và kali trong táo giúp điều chỉnh áp suất máu và giữ cho nhịp đập tim ở mức ổn định. Chất chống ôxy hoá tự nhiên giúp bảo vệ thành mạch máu.

Vỏ táo giàu chất xơ và có lợi cho hệ tiêu hóa, hơn 1 nửa lượng vitamin C của quả táo đều nằm ở vỏ. Đường tự nhiên trong táo không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường. Chất kẽm trong táo làm tăng khả năng ghi nhớ của não người. Mặt khác, kẽm còn phối hợp với một số chất để tạo ra kháng thể, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể.

Ngoài ra táo còn chứa các nguyên tố vi lượng khác như canxi, kali, sắt, phốtpho, các vitamin C, B1, B2. Lê SINGO có hình dáng quả to,vỏ dày, màu vàng , vị ngọt mát, thơm và giòn khi thưởng thức.

Lê cũng là loại trái cây có khả năng bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh. Mỗi quả lê có trọng lượng trung bình từ 300g đến 400g mỗi quả, giàu các chất xơ dễ tan, là loại trái cây chống tiểu đường, chống cholesterol.

Ngoài ra, quả lê SINGO còn rất giàu chất dinh dưỡng. Cứ 100g lê có 86,5g nước, 0,1g chất béo, 0,2g protein, 11g carbohydrat, 1,6g xơ, 14mg canxi, 13mg phospho, 0,5mg sắt, 0,2mg vitamin PP, các vitamin nhóm P, C, betacaroten, 1mg acid folic. So với các thức ăn thực vật, lê là loại trái cây nhiều chất xơ có vai trò quan trọng trong tiêu hóa và chuyển hóa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “Giới thiệu hoa quả nhập khẩu Hàn Quốc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO